"นานา" มอบข้อความสุดหวานถึง "เวย์ ไทเทเนี่ยม" ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณโชคชะตาที่พามาเจอกัน

"นานา" มอบข้อความสุดหวานถึง "เวย์ ไทเทเนี่ยม" ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณโชคชะตาที่พามาเจอกัน

"นานา" มอบข้อความสุดหวานถึง "เวย์ ไทเทเนี่ยม" ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณโชคชะตาที่พามาเจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่สามี ภรรยา ที่หวานกันมานานถึง 10 ปี แล้ว สำหรับคู่ของคุณพ่อคุณแม่สุดเท่ นานา ไรบีนา และสามี เวย์ ไทเทเนี่นม และตอนนี้ก็มีลูกแฝดชายหญิงสุดน่ารัก น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน มาเป็นขวัญใจของแฟนๆ ที่กำลังเติบโตฉายแววเด่นทั้งคู่

และในวันดีๆ ในโอกาสวันครบรอบ 10 ปี ของคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง งานนี้สาวนานาจึงได้เผยความในใจถึงสามีผ่านอินสตาแกรม @nanarybena  ด้วยการโพสต์ภาพวันแต่งงานพร้อมด้วยข้อความว่า "Wow!! 10 years!!! Congratulations to us @daboyway it’s our anniversary
There’s nothing I would want to change about the 10 years we been married. I want to thank you @daboyway for teaching me to find the positives even in the hard times. Thank you for inspiring be every day, thank you for letting me sleep in your arms even when it’s uncomfortable. Thank you for all the things that you do for us. Nothing has changed, I’m still blessed to be on this journey with you and I could never imagine life without you."

"Through the good the bad, the best days and the worst I’d do it all over again if it’s with you. My love for you will never change. เขียนไปน้ำตาไหลไปแหละ บันทึกไว้ we did it baby @daboyway 25/7/2020 #happyanniversary #1decade #รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง"

"ไม่มีสิ่งไหนในการเดินทาง 10 ปีของเราที่อยากจะเปลี่ยนแปลงเลย อยากจะขอบคุณ @daboyway ที่สอนให้เรามองโลกในแง่บวกเสมอแม้ในวันที่เราแย่มากๆ ขอบคุณแรงบันดาลใจที่มีให้ในทุกๆ วัน ขอบคุณแขนที่ให้นอนหนุนมาเป็น 10 ปี แม้ช่วงนี้แขนจะเริ่มชาแล้ว ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เรายังรักกันหรือยังอยากจับมือไปด้วยกัน และยังคงขอบคุณโชคชะตาที่นำพาให้เรามาเจอกัน ไม่เห็นภาพใครถ้าไม่ใช่คุณในวันนี้ ไม่ว่าจะเหนื่อยที่สุด มีความสุขที่สุด เสียใจที่สุด ผิดหวังที่สุด ดีใจที่สุด จะไม่ได้มีความสำคัญเลยถ้าคนที่อยู่ด้วยไม่ใช่คุณ love you with all my heart"

นอกจากนี้ยังควงกันไปดินเนอร์ พ่อ แม่ ลูก เรียกว่าทั้งหวานทั้งอบอุ่นสุดๆ ไปเลย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "นานา" มอบข้อความสุดหวานถึง "เวย์ ไทเทเนี่ยม" ครบรอบ 10 ปี ขอบคุณโชคชะตาที่พามาเจอกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook