Pokémon GO เปิดตัวฟีเจอร์สนับสนุนภาษาไทย

Pokémon GO เปิดตัวฟีเจอร์สนับสนุนภาษาไทย

Pokémon GO เปิดตัวฟีเจอร์สนับสนุนภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะเป็นเทรนเนอร์มือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นการผจญภัยของคุณเอง หรือเป็นมือโปรแถวหน้าที่มีประสบการณ์มานานนับปี เราล้วนอยู่ในการเดินทางครั้งนี้ร่วมกัน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของ Pokémon GO เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวฟีเจอร์สนับสนุนภาษาไทยใน Pokémon GO! โดยเหล่าเทรนเนอร์สามารถตั้งค่าอุปกรณ์สมาร์ทโฟนเป็นภาษาไทยและสนุกสนานไปกับการผจญภัยได้แล้ววันนี้ ทั้งนี้ฟังก์ชั่นต่างๆ อาจยังไม่รองรับภาษาไทยในทันที เรายังคงดำเนินการต่อเนื่องเพื่อพัฒนาระบบภาษาไทยให้รองรับได้ทั้งหมดบน Pokémon GO!

การพัฒนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่ไม่หยุดยั้งเพื่อยกระดับประสบการณ์ใน Pokémon GO ให้แก่เหล่าเทรนเนอร์ทั่วโลก หากคุณมีข้อคิดเห็นสามารถส่งถึงเราได้ผ่านทางโซเชียลมีเดีย (ผ่านทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก) และช่องทางสนับสนุนอื่น ๆ

พร้อมๆ กับการเปิดตัวรับรองภาษาไทย เราอยากให้ทุกคนปักหมุดปฏิทินของคุณไว้ให้ดี! 25-26 กรกฎาคมนี้ พบกับ Pokémon GO Fest 2020” มหกรรมเวอร์ชวลอีเวนต์ระดับโลกที่เหล่าเทรนเนอร์สามารถเข้าร่วมงานได้จากทุกหนแห่งไม่ว่าจะเล่นเกมอยู่ที่ใดก็ตาม ครั้งแรกที่ผู้ถือบัตรสามารถเข้าร่วมมหกรรมได้ตลอดสองวันของการจัดงาน

ในระหว่างการพัฒนาฟอร์แมตใหม่นี้ เราได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่า – ต้องทำอย่างไรให้งาน Pokémon GO Fest ยิ่งใหญ่สมกับเป็น Pokémon GO Fest สิ่งใดที่จะทำให้เทรนเนอร์ทุกคนทั่วโลกและพวกเราที่ไนแอนติกได้ร่วมสนุกสนานไปกับไลฟ์อีเวนต์รวมไปถึงเกม Pokémon GO ได้มากที่สุด ซึ่งหากเราต้องสรุปคำตอบต่อทุกคำถามด้วยคำพูดสั้น ๆ เพียงไม่กี่คำ นั่นคือ “ผู้คน การเฉลิมฉลอง และความท้าทาย!”

สนุกสนานไปกับประสบการณ์ที่คุณจะได้ให้เต็มอิ่มและเยี่ยมชม Virtual Team Lounge

พักเหนื่อยจาก GO Fest และติดตามสหายผู้เล่นและทีมไนแอนติกใน Virtual Team Lounge! เพื่อรับชมการถ่ายทอดสดคอนเทนต์วิดีโอ ร่วมสังสรรค์กับแฟนเกม Pokémon GO คนอื่น ๆ ผ่านการแชท ตรวจสอบการสนับสนุนโดยทีมของคุณใน Global Challenge Arena และอีกมากมาย

รายการถ่ายทอดสด

  • คำปราศรัยเปิดงานโดย มร.จอห์น แฮนคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไนแอนติก ในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
  • คอนเทนต์อื่น ๆ ที่มีกำหนดถ่ายทอดสด ยังรวมถึงคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา Pokémon GO Fest กำกับโดย ไรอัน จอห์นสัน (ผู้กำกับ Star Wars: The Last Jedi และ Knives Out) และข่าวสารอัพเดตจากทีมพัฒนาเกม Pokemon GO เกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในเกมและอื่น ๆ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook