เข็ม รับสาดน้ำใส่ช่างภาพเดือดพูดจาไม่ให้เกียรติ

เข็ม รับสาดน้ำใส่ช่างภาพเดือดพูดจาไม่ให้เกียรติ

เข็ม รับสาดน้ำใส่ช่างภาพเดือดพูดจาไม่ให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ รับสาดน้ำใส่ปาปาราซซีจริง เหตุทนไม่ได้ที่ถูกเสียงเหวี่ยงใส่ ลั่นชายในภาพเป็นแค่เพื่อน

ห่างหายจากข่าวไปนาน แต่กลับมาอีกที ก็มีข่าวแรงว่า "เข็ม" รุจิรา ปรี๊ด แตกใส่ช่างภาพปาปาราซซี ที่มาถ่ายรูปเธอควงหนุ่มเดินที่สยามพารากอน เลยสาดน้ำใส่ งานนี้นักแสดงสาวหุ่นดี เลยแจงข้อเท็จจริงให้ฟัง

"จริงๆ ไม่อยากพูดถึง เพราะอโหสิให้เขาไปแล้ว คือเดินๆ อยู่ เข็มเห็นเขาถือกล้อง ก็ถามเขาว่าพี่ พี่ถ่ายอะไร ขอดูหน่อยสิ แล้วเขาก็ตอบว่า ไม่ได้ถ่ายอะไร (ทำเสียงเหวี่ยง) เขาทำน้ำเสียงแบบนี้นะ เข็มก็บอกว่างั้นเข็มขอดูหน่อยสิ เขาบอกว่า ถ้าอยากรู้ก็ออกไปดูข้างนอกสิ เข็มก็ ถาม ว่าทำไมต้องออกไปดูข้างนอก ดูในนี้ไม่ได้เหรอ เขาก็บอกว่า ก็ออกไปดูข้างนอกสิ อยากรู้ก็ออกไปดูข้างนอก เป็นแบบนี้ เราก็โมโห ในเมื่อเป็นรูปของเรา เราก็มีสิทธิจะดูใช่มั้ย ถ้ามันไม่น่าเกลียด ไม่มีอะไร เรายินดี แต่นี่คุณมาพูดกับเราแบบนี้อีก ซึ่งมันเป็นรูปเรา คุณควรจะให้เกียรติเรา ควรมีจรรยาบรรณหน่อย" เข็มเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง

เข็ม กล่าวต่อว่าในวันนั้น เธอเดินตามปาปาราซซีไปข้างนอก แต่ปาปาราซซีคนดังกล่าวกลับวิ่งหนี ไม่ให้ดูรูปตามสัญญา ทำให้เธอโกรธจัด

"เราถาม เราพูดดีๆ ให้เกียรติคุณแล้ว แต่ทำไมไม่ให้เกียรติเราบ้าง ทั้งที่มันเป็นรูปเรา แต่สุดท้าย โค้กที่เหวี่ยงไป มันก็หกอยู่ที่ตัวเข็ม (หัวเราะ) เข็มเหวี่ยงเต็มที่ แต่กลับมาไหลที่ตัวเรา โกรธ แต่ไม่ได้โกรธที่ถ่ายนะ แต่โกรธที่พูดดีแล้วเขาไม่ให้เกียรติเรา เข็มไม่ว่านะ แค่ขอดูหน่อย เพราะพี่เขาคนนอกวงการ มันอาจจะเสียหายถึงเขาได้ ถ่ายเข็มไม่ว่า แต่ขอดูหน่อยแค่นั้นเอง คงไม่จัดการอะไร แค่อโหสิเท่านั้นเอง แล้ววันนั้นเป็นวันเกิดเข็มด้วย เลิกงานเข็มก็เหนื่อย แล้วต้องมาเจอคำพูดแบบนี้ด้วย ก็รู้สึกว่ามันอะไร แล้วเข็มแคร์เพื่อนเข็มมาก เขาก็ค่อนข้างห่วงภาพเขาเหมือนกัน"

เข็ม ยืนยันว่าชายในภาพ เป็นเพียงพี่ที่รู้จักกันนานแล้ว และบังเอิญเดินเจอกัน ฝ่ายชายจึงเดินมาเป็นเพื่อนส่งเธอที่รถ

"ไม่ใช่คนรู้ใจคนใหม่ เขาไม่ได้มีท่าทีจีบเข็มนะ ตอนนี้ยังไม่มีใคร ยืนยันว่าโสด มีแต่เพื่อนๆ กัน มีคนเข้ามาบ้าง แต่บางคนที่เราชอบก็ไม่ได้ แต่บางคนที่เราไม่ชอบก็ตามจิกเราจัง มันยังไม่ลงตัว ถ้าเลือกได้ก็ขอคนแก่กว่า อยู่นอกวงการ แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็แล้วแต่โชคชะตา" เข็มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook