ลุงป้อม บอกไม่ไหว ย้ำไม่ขอรับตำแหน่ง รมว.มหาดไทย ให้นายกฯ ตัดสินเก้าอี้อาจารย์แหม่ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1642/8213866/prawit-deny-interior-minister.jpgลุงป้อม บอกไม่ไหว ย้ำไม่ขอรับตำแหน่ง รมว.มหาดไทย ให้นายกฯ ตัดสินเก้าอี้อาจารย์แหม่ม

    ลุงป้อม บอกไม่ไหว ย้ำไม่ขอรับตำแหน่ง รมว.มหาดไทย ให้นายกฯ ตัดสินเก้าอี้อาจารย์แหม่ม

    2020-07-22T14:33:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ลุงป้อม" ย้ำไม่รับตำแหน่ง รมว.มหาดไทย บอกไม่ไหว มีชื่อ "นฤมล" ขึ้นชั้นเป็นรัฐมนตรีคนใหม่หรือไม่ ให้นายกฯ ตัดสินใจ ระบุรายชื่อ ครม.เป็นเรื่องลับ ขอให้รอดู

    พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ไม่รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพราะไม่ไหว หลังมีกระแสข่าวว่าจะได้ย้ายไปดูกระทรวงมหาดไทย

    ส่วนเมื่อถามว่าการเสนอชื่อในส่วนของพรรคพลังประชารัฐที่มีกระแสข่าวว่าจะได้เก้าอี้รัฐมนตรี 2 ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีตัดสินใจแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร ระบุว่า นายกรัฐมนตรีจะเลือกหรือไม่เลือก ไม่ทราบ เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี พร้อมย้ำว่าจะส่งไปกี่รายชื่อนั้นเป็นเรื่องลับ ขอให้รอนายกรัฐมนตรี เพราะท่านจะพิจารณาใครก็แล้วแต่

    พร้อมปฏิเสธตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานที่มีกระแสข่าวว่าจะเป็นของพรรคพลังประชารัฐว่า ไม่มี ไม่ได้ส่งรายชื่อไป

    ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ส่งรายชื่อนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไปเป็นรัฐมนตรีหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้รอก่อน และขอให้ไปถามนายกรัฐมนตรี เพราะจะเลือกใครก็ได้ จะมีชื่อหรือไม่มีชื่อก็เลือกได้ และจะมีความชัดเจนภายในเดือน ส.ค.นี้

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :แฟ้มภาพ thaigov