"บิ๊กตู่" อารมณ์ดี บอกโผครม.ใหม่เรียบร้อยดี ด้าน "นฤมล" โอเคหมดแม้อาจหลุดโผ

"บิ๊กตู่" อารมณ์ดี บอกโผครม.ใหม่เรียบร้อยดี ด้าน "นฤมล" โอเคหมดแม้อาจหลุดโผ

"บิ๊กตู่" อารมณ์ดี บอกโผครม.ใหม่เรียบร้อยดี  ด้าน "นฤมล" โอเคหมดแม้อาจหลุดโผ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมศบค.ชุดใหญ่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าขณะนี้รายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่ โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า”เรียบร้อย ไม่มีอะไร” พร้อมทำท่าผายมือ และหันมาฉีกยิ้มให้ผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี

ด้าน นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีรายชื่อว่าล่าสุดหลุดจากโผครม.ใหม่ ที่เดิมทีมีชื่อว่าจะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่า ไม่มีปัญหา ทุกอย่างทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนก็สามารถทำงานได้

เมื่อถามว่าขณะนี้นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แจ้งหรือส่งสัญญาณอะไรมาชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ไม่ได้แจ้ง รวมถึงในพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังไม่ได้มีการแจ้งอะไรมาแต่อย่างใด

เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่าไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหนรับได้ใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า เมื่อวานที่พูดคุยกันในพรรคก็เป็นเช่นนี้ ซึ่งเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีและวันนี้ก็รู้สึกสบายใจ และทุกอย่างก็ปกติดี เมื่อถามว่าแสดงว่าขณะนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า ตนก็ไม่รู้

สุดท้ายเมื่อถามว่ารู้สึกผิดหวังหรือไม่หากไม่ได้ตำแหน่ง นางนฤมล กล่าวว่า “ไม่ผิดหวัง ไม่มีอะไรค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook