Sanook คลุกข่าวเช้า 22 ก.ค. 63 "ฌอน" โผล่ให้ปากคำตำรวจแล้ว- จับลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ค้ายาเสพติด

Sanook คลุกข่าวเช้า 22 ก.ค. 63 "ฌอน" โผล่ให้ปากคำตำรวจแล้ว- จับลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ค้ายาเสพติด

Sanook คลุกข่าวเช้า 22 ก.ค. 63 "ฌอน" โผล่ให้ปากคำตำรวจแล้ว- จับลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ค้ายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook คลุกข่าวเช้า ประจำวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 พบกันเป็นประจำทุกวัน ทีมงานได้เสิร์ฟข่าวที่น่าสนใจมาให้คุณถึงหน้าจอมือถือและเดสก์ท็อป เรียกว่าครบจบในเนื้อหาเดียวและที่สำคัญคุณสามารถเลือกกดปุ่มฟังเพื่อความสะดวกได้แล้ว โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์รูปลำโพง รับฟังพร้อมอ่านกันได้ทุกบรรทัดคุณจะไม่พลาดในทุกเหตุการณ์เด่นๆ เริ่มต้นด้วยข่าวเด่นนี้เลย

หนุ่มโดดเกาะรถตู้เสียชีวิตแล้ว หลังช่วยแฟนสาวถูกลักพาตัวที่สวนลุมฯ

จากกรณีเหตุหญิงสาวถูกฉุดขึ้นรถตู้โฟล์ค สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหนี โดยมีชายหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนของหญิงดังกล่าวกระโดดเกาะหน้ารถตู้ไปด้วย เหตุเกิดบริเวณด้านหลังสวนลุมพินีช่วงเวลา 03.00 น. ของวานนี้ (21 ก.ค.) และรถตู้คันดังกล่าวได้เสียหลักชนเสาป้ายบอกทางเชิงสะพานเบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 ขาออก ทำให้ชายคนดังกล่าวร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักผิดรูป ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ส่วนคนขับรถตู้ผู้ก่อเหตุขับหลบหนีไปได้ กระทั่งมีรายงานข่าวจากพลเมืองดีว่าพบหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่สวมใส่กางเกงช่วงล่าง กระโดดลงจากรถตู้บริเวณสามแยกช่องนนทรี มาขอความช่วยเหลือ จึงนำตัวมาส่งที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

และเหตุการณ์ดังกล่าว พ.ต.อ.สุธี เสน่ห์ลักษณ์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เปิดเผยว่า ชายหนุ่มเสียชีวิตแล้ว สาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นความเข้าใจผิดจากปัญหาหึงหวง ต้องสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาภาพรถตู้คันก่อเหตุ และขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสะ หรือเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนทุ่งมหาเมฆ

"ฌอน" ขอโทษสังคม บริสุทธิ์ใจช่วยไฟป่า-ปัดรับงานชมบิ๊กป้อม

ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดังเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบ สภ.ปากเกร็ด ใน 3 ข้อหา คือ ข้อหาพ.ร.บ.ควบคุมการเรี่ยไร ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และ ข้อหาฉ้อโกงประชาชน ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งเกี่ยวข้องกับเงินบริจาคช่วยเหลือไฟป่า ภายหลังตำรวจสอบปาก นานกว่า 6 ชั่วโมง

โดย ฌอน กล่าวว่า วันนี้ได้นำเอกสารมาชี้แจงต้องพนักงานสอบสวนทั้งหมดแล้ว โดยได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา สำหรับช่วงที่ตนเองหายไปนั้นเป็นการไปเตรียมเอกสาร และปรึกษาข้อกฎหมายทนายความก่อนเข้าชี้แจงทั้งหมด พร้อมขอโทษชาวเชียงใหม่ ที่ทำให้รู้สึกผิดหวัง เบื้องต้น จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการ นำเงินส่วนตัว 1.3 ล้านบาท มอบให้กับทางผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เพื่อมอบเงินจำนวนนี้ สำหรับเงินบริจาคที่ได้รับมาทั้งหมด แม้ไม่ได้ใช้ในการช่วยเหลือเรื่องไฟป่าทั้งหมด แต่ก็นำไปใช้ในกิจกรรมเพื่อสังคม ไม่ได้นำไปใช้ส่วนตัว ซึ่งมีใบเสร็จรับเงินชัดเจน ตนเองยืนยันว่าทั้งหมดที่ทำไปมีเจตนาบริสุทธิ์ และไม่ทราบว่าการกระทำดังกล่าวผิดกฎหมายเนื่องจากผิดวัตถุประสงค์

ในส่วนของมีข้อมูลนำเงินไปซื้อสื่อโฆษณายอมรับทำจริง แต่เป็นซื้อเพื่อเผยแพร่คลิปที่เกี่ยวข้องกับไฟป่าเพื่อให้คนรับรู้ถึงปัญหาไฟป่ามากขึ้น และให้หน่วยงานรวมถึงผู้ใหญ่ในประเทศได้รับทราบและหาทางแก้ไขแต่ไม่ใช่การซื้อสื่อเพื่อโปรโมทตัวเอง สำหรับคลิปวิดีโอที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีการตัดต่อ ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาตนเองมีความเครียด สภาพจิตใจย่ำแย่ ประกอบกับนอนไม่หลับ ทำให้เกิดความผิดพลาด จึงต้องขอโทษประชาชนกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย นอกจากนี้ ฌอน ยังบอกว่าไม่ได้รู้จัก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เป็นการส่วนตัวและการไปปลูกป่านั้น ไม่ได้รับงานจ้างมา เพื่อพูดถึง พล.อ.ประวิตร แต่เป็นการรับจ้างจากออแกไนซ์เซอร์

จับลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ พร้อมพวก 5 คน ค้ายาผ่านโซเชียล

เป็นข่าวใหญ่ในช่วงบ่ายของวานนี้ (21 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนักค้ายาเสพติด ได้รับการเปิดเผยว่าหนึ่งในผู้ต้องหาคือ ลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ พร้อมพวก 5 คน ค้ายา ตำรวจขยายผลมาจากการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่านสื่อโซเชียล 

โดยเมื่อเวลา 09.30 น. ของวานนี้ (21 ก.ค.) พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุมและสกัดกั้นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในช่วงสถานการณ์โควิด-19  ผู้ต้องหาคือ นายจิตรบูรณ์ ซึ่งเป็นบุตรชายของอดีตดารานักแสดงรุ่นใหญ่ พร้อมพวกรวม 5 คน ยึดของกลาง ยาบ้า 3,000 เม็ด ไอซ์ 200 กรัม โดยตำรวจขยายผลมาจากการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่านสื่อโซเชียล ทั้งแอปพลิเคชันไลน์ และทวิตเตอร์ มีลูกค้าเข้ามาสั่งซื้อหลายราย ทั้งในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและใกล้เคียง โดยซุกซ่อนยาเสพติดใส่กระป๋องแป้งส่งทางไปรษณีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook