จับแล้วลุงหื่นข่มขืนยายวัย 66 สารภาพเหยื่อทักทายพูดจาไพเราะ จู่ๆ ก็เกิดอารมณ์

จับแล้วลุงหื่นข่มขืนยายวัย 66 สารภาพเหยื่อทักทายพูดจาไพเราะ จู่ๆ ก็เกิดอารมณ์

จับแล้วลุงหื่นข่มขืนยายวัย 66 สารภาพเหยื่อทักทายพูดจาไพเราะ จู่ๆ ก็เกิดอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วลุงหื่นข่มขืนยายวัย 66 กลางทุ่งนา สารภาพเหยื่อทักทายดีพูดจาไพเราะ กำลังจะเดินกลับ จู่ๆ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศ

(19 ก.ค.63) เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ท. เจษฎาพร รองทอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ นำตัว นายนารี อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา มาสอบปากคำ หลังจากถูก พ.ต.ท.พิเนตร ดาวเรือง รอง ผกก. สส. สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนจับกุมมาได้ ตามหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 248/2563 ลงวันที่ 18 ก.ค.63 โดยจับได้ที่บ้านของนายนารี ใน อ.พยุห์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 63 ได้มี นางสวย (นามสมมติ) อายุ 66 ปี ชาวบ้านใน อ.เมืองศรีสะเกษ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่าถูกชายไม่ทราบชื่อข่มขืนกระทำชำเราขณะที่นางสวยกำลังถอนหญ้าในนาข้าวที่ทุ่งนานอกหมู่บ้าน หลังจากได้รับแจ้งแล้ว พ.ต.ท.เจษฎาพรได้ประสานกับตำรวจชุดสืบสวนทำการสืบสวนติดตามคนร้ายจนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุข่มขืนนางสวยครั้งนี้ คือนายนารี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดศรีสะเกษอนุมัติออกหมายจับ และสืบสวนติดตามจนกระทั่งไปจับกุมตัวได้ที่บ้านของนายนารีเอง

พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายนารีได้ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนนางสวยจริง นายนารีให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปหางมหอยตามหนองน้ำกลางทุ่งนา โดยหาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีหนองน้ำอยู่จึงจอดรถจักรยานยนต์ไว้บนถนนแล้วเดินไปที่หนองน้ำก็ได้พบกับนางสวย ซึ่งกำลังถอนหญ้าในนาข้าวอยู่ ซึ่งนางสวยได้ทักทายตนด้วยมารยาทที่ดีพูดเพราะ และขอให้ตนไปเก็บสายบัวในหนองน้ำมาให้ ตนก็ไปเก็บบัวมาให้แล้วกำลังจะเดินกลับไปที่รถเพื่อไปหาหอยที่อื่น เนื่องจากลงไปในหนองน้ำแห่งนี้แล้วเห็นว่าไม่มีหอย ขณะที่เดินจากไปเกิดอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้นชั่ววูบจึงเดินย้อนกลับมาหานางสวยกดตัวให้นอนลงถอดเสื้อผ้าทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้งแล้วจึงไปขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน

จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งการกระทำของตนเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตนรู้สึกเสียใจต่อการกระทำของตนเอง ถ้าย้อนกลับไปได้ตนจะไม่ทำอย่างนี้เด็ดขาด แต่เมื่อทำไปแล้วตนก็ขอยอมรับโทษตามกฏหมาย

ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวอีกว่า ต่อมาเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน หลังสอบปากคำแล้วตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายนารีว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตนเอง นายนารีให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพแต่มีชาวบ้านที่ทราบข่าวว่าตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนจึงมารออยู่ที่เกิดเหตุจำนวนมาก ตำรวจเกรงว่านายนารีจะถูกชาวบ้านที่โกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์ จึงได้ยกเลิกการทำแผนที่เกิดเหตุ นำตัวนายนารีกลับมาและได้แวะจำลองเหตุการณ์ที่ทุ่งนาข้างทางให้นายนารีทำท่าทางให้ตำรวจและสื่อมวลชนถ่ายภาพ ก่อนนำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อจะนำไปฝากขังต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษในวันจันทร์ที่ 20 ก.ค.นี้ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook