ตาข้างบ้านวัย 73 ลวงข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ กลางทุ่งนา-ยุ้งข้าว ความแตกตอนอาบน้ำ

ตาข้างบ้านวัย 73 ลวงข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ กลางทุ่งนา-ยุ้งข้าว ความแตกตอนอาบน้ำ

ตาข้างบ้านวัย 73 ลวงข่มขืนเด็กหญิง 7 ขวบ กลางทุ่งนา-ยุ้งข้าว ความแตกตอนอาบน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 73 ลวงเด็กหญิง 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกหลานเพื่อนบ้าน ข่มขืนนับครั้งไม่ถ้วน จนอวัยวะเพศฉีกขาด 

(19 ก.ค.63) พ.ต.อ.พีรวัฒน์  มงคลสวัสดี ผกก.สภ.เทพสถิต พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุราษฎร์  แก้งวังปา สว.สืบสวน สภ.เทพสถิต อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้ไปควบคุมตัว นายผุย อายุ 73 ปี  ที่กระท่อมนาห่างจากท้ายหมู่บ้านไปประมาณ 500 เมตร มาสอบปากคำที่ สภ.เทพสถิต หลังจากถูกนางสาวนิตยา อายุ 26 ปี แม่ของ ด.ญ บี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ แจ้งว่าลูกสาวถูกนายผุย คนข้างบ้านใกล้กันข่มขืนหลายครั้งนานนับเดือน

โดยเรื่องได้แดงขึ้นหลังจากผู้เป็นแม่สังเกตเห็นลูกสาวมีอาการเจ็บแสบที่อวัยวะเพศขณะอาบน้ำ แม่ได้เค้นสอบถามจนลูกสาววัย 7 ขวบ ได้เล่าให้ฟังว่าถูกตาวัย 73 ปี ข้างบ้านอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียหายเพียงประมาณ 20 เมตรข่มขืนมานานแล้วกว่า 1 เดือน และหลอกพาไปข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว ทั้งที่บริเวณกลางทุ่งนา และบริเวณยุ้งข้าวใกล้บ้านอีกหลายครั้ง ซึ่งน้องถูกข่มขู่ไว้ไม่ให้บอกใคร ก่อนที่ความจะมาแตกเพราะน้องมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศมาก แม่จึงพยายามสอบถามจึงรู้ความจริง จึงได้พาลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความ และได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเทพสถิต

ซึ่งล่าสุดวันนี้มีผลตรวจร่างกายออกมาแล้ว ปรากฏว่าพบร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาด จากการถูกข่มขืนจริง

ทั้งนางสาวนิตยา แม่ของ ด.ญ บี (นามสมมุติ) และญาติ ต่างต้องการให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ขณะที่ด้านยายวัย 68 ปี ของเด็กหญิง 7 ขวบ ที่ถูกข่มขืนในครั้งนี้กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากต่อเหตุการณ์นี้และไม่คิดว่าเพื่อนบ้านที่สนิทกันมานาน จะทำกันได้ลงคอขนาดนี้ แม้แต่กับเด็กซึ่งวัยเพียง 7 ขวบ ไม่รู้หัวใจทำด้วยอะไร เด็กตาดำๆ ก็ยังกล้าทำลงไปได้ผิดมนุษย์ และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวคนก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็วด้วย

ขณะที่นายผุย อายุ 73 ปี ผู้ต้องหา เบื้องต้นยังคงให้การปฎิเสธ ไม่รู้ไม่เห็นที่ผ่านมาได้เฝ้าภรรยาซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงตลอดเวลาไม่ได้ออกไปไหน และไม่รู้ไม่เห็นเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ทางด้าน พ.ต.อ.พีรวัฒน์  มงคลสวัสดี ผกก.สภ.เทพสถิต พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุราษฎร์  แก้งวังปา สว.สืบสวน ได้ไปควบคุมตัว นายผุย อายุ 73 ปี ไปสอบสวนที่ สภ.เทพสถิต 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook