ผอ.โรงเรียน ถูกลูกชายเมายาทุบตีจนเลือดคั่ง-ช้ำในตาย ชาวบ้านเห็นแต่ไม่กล้าช่วย

ผอ.โรงเรียน ถูกลูกชายเมายาทุบตีจนเลือดคั่ง-ช้ำในตาย ชาวบ้านเห็นแต่ไม่กล้าช่วย

ผอ.โรงเรียน ถูกลูกชายเมายาทุบตีจนเลือดคั่ง-ช้ำในตาย ชาวบ้านเห็นแต่ไม่กล้าช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.โรงเรียน เสียชีวิตก่อนเกษียณเพียง 2 เดือน หลังถูกลูกชายทำร้ายจนเลือดคั่งและมีอาการช้ำใน 

วันนี้ (14 ก.ค. 63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ถูกลูกชายเมายาเสพติดและสุรา อาละวาดคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ด้วยอาการช้ำในและเลือดคั่ง

ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ผอ.ก็ได้เสียชีวิตลง ซึ่งทั้งครูและผู้ที่รู้จักคุ้นเคยต่างก็เข้าไปแสดงความเสียใจในสื่อโซเชียลเป็นจำนวนมาก เพราะอีกเพียง 2 เดือนเศษ ผอ.คนดังกล่าวก็จะเกษียณอายุราชการแล้ว    

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน อ.ปะคำ ทางญาติกำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่สำหรับรอรับศพ และประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนศพของนายจา (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ผอ.โรงเรียนที่เสียชีวิต ยังอยู่ระหว่างการผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

จากการสอบถามนายสุเทพ ประทุมตรี ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นพี่ชายของภรรยา ผอ.โรงเรียนที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า วันที่เกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนไปตามให้ตนเองมาช่วยดูที่บ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ ผอ.คนดังกล่าว ได้มีปากเสียงทะเลาะกับพ่อถึงขั้นลงไม้ลงมือทุบตีพ่อ ตนจึงเดินทางมาดูเพื่อจะเข้าไปห้ามปราม แต่พอไปถึง ลูกชายซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดตะโกนบอกไม่ต้องยุ่ง ตนจึงไม่กล้าเข้าไปยุ่ง กระทั่งมาทราบภายหลังว่า นายจา ผอ.โรงเรียนที่ถูกลูกชายทำร้าย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปะคำ และส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เนื่องจากมีอาการช้ำใน โดยได้นอนรักษาที่โรงพยาบาลเพียง 2 วัน นายจาก็เสียชีวิตลง

ขณะที่นายแสวง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี อดีตพ่อตาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยชอบดื่มเหล้าและเสพยาเสพติด เวลาเมาก็จะอาละวาด วันเกิดเหตุได้ไปขอเงินแม่ 700 บาท แต่แม่ไม่ให้เพราะกลัวจะเอาไปซื้อเหล้าดื่ม และซื้อยามาเสพ พ่อจึงเข้าไปตักเตือนจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วลูกก็ใช้กำลังทุบตีผู้เป็นพ่อจนบาดเจ็บ จากนั้นภรรยาและลูกอีกคน ก็พาพ่อส่งโรงพยาบาล กระทั่งสุดท้ายผู้เป็นพ่อก็เสียชีวิตซึ่งอาจจะเกิดจากอาการช้ำใน ประกอบกับพ่อก็อายุมากและมีโรคประจำตัวด้วย ซึ่งอีกเพียง 2 เดือนเศษก็จะเกษียณอายุราชการแล้ว ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

ด้าน นายเอ ลูกชายที่เมาอาละวาดและก่อเหตุทำร้ายพ่อ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะคำ ควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.ปะคำ แล้ว โดยเบื้องต้นจากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด และควบคุมตัวไว้ ส่วนกรณีทำร้ายร่างกายนั้นต้องรอให้ญาติมาแจ้งความร้องทุกข์อีกครั้ง จึงจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook