ตำรวจเตรียมเรียก 4 พิธีกรช่องส่องผี พิมพ์ลายนิ้วมือ ไม่มาเจอข้อหาเพิ่มอีกกระทง

ตำรวจเตรียมเรียก 4 พิธีกรช่องส่องผี พิมพ์ลายนิ้วมือ ไม่มาเจอข้อหาเพิ่มอีกกระทง

ตำรวจเตรียมเรียก 4 พิธีกรช่องส่องผี พิมพ์ลายนิ้วมือ ไม่มาเจอข้อหาเพิ่มอีกกระทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเรียก 4 พิธีกรช่องส่องผี พิมพ์ลายนิ้วมือ ไม่มาเจอข้อหาเพิ่มอีกกระทง อ้างว่าไม่สะดวกไม่ได้แล้ว

(13 ก.ค.63) พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่มีผู้เสียหายรายหนึ่งซึ่งเป็นลูกชายผู้อำนวยการสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ดำเนินรายการช่องส่องผี ทั้ง 4 คน คือ นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ, น.ส.สุรประภา หิรัญปุณญะโชติ หรือ เรนนี่, นายศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ และนายพลเชฎฐ์ อินทร ในข้อหา ร่วมกันหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ตามคดีอาญาที่ 874/63 ลงวันที่ 1 มิ.ย.63 ที่ผ่านมานั้น

พ.ต.ท.พันธมิตร เปิดเผยว่า ได้ทำหนังสือถึงผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 ราย ให้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนภายในไม่เกินสัปดาห์หน้า เพื่อให้มาพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติรับทราบข้อกล่าวหา แม้ว่าทั้งหมดจะให้การปฏิเสธก็ตาม ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมาย

ในเบื้องต้นได้แจ้งกับผู้ถูกกล่าวหาไปแล้วครั้งหนึ่งให้มาพบพนักงานสอบสวน แต่ผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 ราย อ้างว่าไม่สะดวกและกำลังรอปรึกษาทนายความอยู่ ทำให้ต้องทำหนังสือเรียกตัวให้มาพบอีกครั้ง หากยังปฏิเสธไม่ให้ความร่วมมือมาพบพนักงานสอบสวนอีก ก็จำเป็นต้องพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงานเพิ่มอีกหนึ่งข้อหา

ทั้งนี้เนื่องจากผู้เสียหายได้ชมรายการดังกล่าวที่บ้านพักภายในซอยพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 10 พ.ย.62 จึงพบว่านายเชษฐวุฒิ กับพวกอีก 3 คนได้ดำเนินรายการช่องส่องผี ซึ่งออกอากาศทางโทรทัศน์และระบบคอมพิวเตอร์อินเตอร์เน็ต ในตอนตำนานผีในโรงเรียน ซึ่งทางรายการได้ไปถ่ายทำที่ รร.ภปร.ราชวิทยาลัย อ.สามพราน จ.นครปฐม และปรากฏทางช่องยูทูปเมื่อวันที่ 6 พ.ย.62

ซึ่งขณะดำเนินรายการอยู่นั้นมีการพูดในรายการว่า ดวงวิญญาณหรือเปรตในโรงเรียนแห่งนี้ เป็นอดีต ผอ.รร.ภปร.ซึ่งเป็นบิดาของตนเอง ทำให้บุคคลอื่นที่รับชมเชื่อว่าบิดาของผู้เสียหายเสียชีวิตแล้วกลายมาเป็นเปรต เพราะในช่วงที่มีชีวิตมีการรับสินบน ทุจริต ฉ้อโกง ทำให้มีบาปหนัก จึงต้องมารับกรรมดังกล่าวเพราะอดีต ผอ.มีการเรียกรับเงินกินเปล่า หรือแป๊ะเจี๋ย ฉ้อโกง ทุจริต ผู้เสียหายในฐานะบุตรชายของอดีต ผอ.รร.ดังกล่าว จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook