ชายกระโดดให้รถชนที่แท้ป่วยทางจิต ตำรวจหาดใหญ่ยืนยันไม่ใช่มิจฉาชีพ

ชายกระโดดให้รถชนที่แท้ป่วยทางจิต ตำรวจหาดใหญ่ยืนยันไม่ใช่มิจฉาชีพ

ชายกระโดดให้รถชนที่แท้ป่วยทางจิต ตำรวจหาดใหญ่ยืนยันไม่ใช่มิจฉาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหาดใหญ่ เผย ชายที่กระโดดให้รถชนมีอาการป่วยทางจิตไม่ใช่มิจฉาชีพเรียกเงิน ตำรวจและญาติเร่งตามหาตัว

ความคืบหน้ากรณีมีชายคนหนึ่งวิ่งเข้ากระโดดให้รถชนกลางถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ตรงข้ามตลาดกิมหยง เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเจ้าของรถได้นำมาโพสต์เพื่อเตือนภัยสังคม โดยคาดว่าอาจจะทำไปเพื่อต้องการเรียกค่าเสียหาย แต่รถคันนี้ติดกล้องหน้ารถจึงได้ลุกขึ้นเดินหนีไป

ล่าสุด ในเรื่องหลังจากที่มีการแชร์ต่อกันสังโซเชียลและตามสื่อต่างๆ ปรากฏว่าล่าสุดทางเพจสถานีตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รายงานข้อเท็จจริงเหตุการณ์นี้ว่าชายคนนี้คือ นายคะนึง อายุ 45 ปี มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ ต.สาคร อ.ท่าแพ จ.สตูล มีอาการป่วยทางจิตไม่น่าจะวิ่งให้รถชนเพื่อเรียกค่าเสียหายแต่อย่างใด

โดยก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกัน ชายคนนี้ได้คลุ้มคลั่ง อาละวาดก่อความเดือนร้อนรำคาญที่บริเวณสถานีขนส่งหาดใหญ่ สายตรวจวิหคได้เข้าตรวจสอบและควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ และได้จัดทำประวัติก่อนจะติดต่อญาติเข้ามารับตัวกลับไปดูแล

แต่ต่อมา เวลา 14.00 น. ของวันเดียวกัน ได้รับแจ้งจากญาติว่าชายคนนี้ได้คุ้มคลั่งและกระโดดลงจากรถวิ่งหนีไปที่บริเวณหน้าหอนาฬิกาซึ่งอยู่ไม่ไกลกับที่วิ่งให้รถชน และขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายปราบปราม สภ.หาดใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างการประสานญาติเพื่อติดตามตัว

ในขณะที่ญาติได้ส่งข้อความผ่านเพจอาสาพิทักษ์เมืองหาดใหญ่ บอกว่า ชายคนนี้มีอาการทางจิตและหนีออกจากบ้าน เชื่อว่าเหตุการณ์ตามคลิป ไม่ได้มีประสงค์ที่จะเรียกทรัพย์หรือกรรโชกทรัพย์ แต่คาดว่าจะเพราะอาการทางจิตกำเริบ และญาติกำลังตามผู้ใดพบให้โทรแจ้ง 089-9741709 และฝากขอโทษเจ้าของรถมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook