ผวาทั้งแฟลต ลุงหื่นล่วงละเมิด-ถ่ายคลิป 4 เด็กหญิง แม่ๆ พาร้องปวีณา

ผวาทั้งแฟลต ลุงหื่นล่วงละเมิด-ถ่ายคลิป 4 เด็กหญิง แม่ๆ พาร้องปวีณา

ผวาทั้งแฟลต ลุงหื่นล่วงละเมิด-ถ่ายคลิป 4 เด็กหญิง แม่ๆ พาร้องปวีณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้อง "ปวีณา" ลูกสาวถูกเพื่อนบ้านสูงวัย ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ถ่ายคลิป ข่มขู่ห้ามบอกใคร เเละมีเด็กหญิงอีกหลายรายตกเป็นเหยื่อ

8 ก.ค.63 แม่ของ ด.ญ.ลี่ วัย 6 ขวบ เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาวถูกนายบิว (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอยู่ห้องตรงข้ามล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ เเละข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ซึ่งลูกถูกกระทำมาหลายครั้งแล้ว แต่เธอเพิ่งมารู้เรื่อง จากแม่ของเด็กรายหนึ่งที่เป็นเพื่อนกับลูกสาวมาบอกว่า เด็กๆ หวาดกลัวนายบิวมาก ไม่อยากไปเล่นด้วยเพราะชอบจับอวัยวะเพศและกอดหอมแก้มเด็กแทบทุกคน ซึ่งลูกสาวของเธอก็ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน

แม่เล่าอีกว่า หลังรู้เรื่องก็ได้มาถามลูกสาว ถึงรู้อีกว่านายบิวมักจะเรียกเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 6-10 ขวบ ไปหาแถวเพิงพักหลังแฟลตซึ่งอยู่ในที่ลับตาคน โดยหลอกล่อให้ไปนั่งเล่นกินขนม เล่นของเล่น ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิปเก็บไว้

ทั้งนี้ นอกจากลูกสาวยังมีเด็กอีก 2 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ ก็ถูกกระทำเช่นเดียวกัน ขณะที่ ด.ญ.ซี อายุ 10 ขวบ ถูกลวนลามและเป็นผู้ที่มาบอกให้ผู้ปกครองรู้เรื่อง เธอไม่คาดคิดมาก่อนว่านายบิวจะเป็นคนแบบนี้ เพราะภายนอกก็เป็นผู้ใหญ่ที่ดูท่าทางรักและเอ็นดูเด็กๆ ไม่น่าจะทำกับเด็กได้ ที่เด็กๆ ต้องยอมทำตามเพราะหวาดกลัวนายบิวจะทำร้าย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะให้แม่ๆ พาลูกสาวเข้าพบ และแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนทันที

ต่อมาวันที่ 9 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พา ด.ญ.ลี่ ตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ ซึ่งผลตรวจเบื้องต้นแพทย์ระบุ พบร่อยร่อยฉีกขาดของเยื่อพรหมจรรย์ที่เกิดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

ขณะเดียวกันแม่ของ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ, ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ และด.ญ.ซี อายุ 10 ขวบ ก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เช่นเดียวกันเนื่องจากเกรงว่าลูกสาวของตนเองก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศและเกรงว่าปล่อยไว้จะเป็นอันตราย นางปวีณา จึงได้ให้ผู้ปกครองพาลูกๆ ไปแจ้งความก่อนจะประสาน พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อขอให้นัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงทั้ง 4 คน ในวันเดียวกัน

หลังจากสอบปากคำเด็กๆ ทั้ง 4 คนเเล้ว ชัดเจนว่านายบิวกระทำจริง ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายบิวในข้อหา พรากผู้เยาว์, อนาจารเด็ก, และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ก่อนจะจับกุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางปวีณา เผยอีกว่า ขณะนี้มีเด็กๆ ที่มีอายุระหว่าง 4-10 ขวบ ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศไม่เว้นแต่ละวัน จึงอยากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด อย่าไว้ใจใครง่ายๆ บางทีคนร้ายก็แฝงตัวมาในรูปแบบผู้ใหญ่ใจดีมาหลอกเด็ก เพราะคิดว่าเด็กไม่มีทางสู้ และไม่กล้าบอกใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook