ส.อบต.ผูกคอดับในห้องน้ำ ลูกฝัน 2 คืนซ้อน เห็นพ่ออยู่กับแม่และน้องที่ตายไปแล้ว

ส.อบต.ผูกคอดับในห้องน้ำ ลูกฝัน 2 คืนซ้อน เห็นพ่ออยู่กับแม่และน้องที่ตายไปแล้ว

ส.อบต.ผูกคอดับในห้องน้ำ ลูกฝัน 2 คืนซ้อน เห็นพ่ออยู่กับแม่และน้องที่ตายไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.อบต.ผูกคอดับอืดในห้องน้ำ ลูกชายคนโตเผยฝันเห็นพ่อ 2 คืนซ้อน นั่งในกระท่อมกับแม่และน้องชายที่ตายไปหลายปี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ค.) เวลา 12.50 น. ตำรวจ สภ.ย่อยห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายขึ้นอืดห้องน้ำที่บ้านพักหลังหนึ่ง ม.1 ต.เชียงพิณ อ.เมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตสมาชิกสภา อบต.เชียงพิณ ใช้สายไฟฟ้าสีขาวเก่า ผูกคอตัวเองเข้ากับขื่อหลังคาห้องน้ำ อยู่ด้านหลังบ้าน สภาพศพขึ้นอืด สวมกางเกงขาสั้นสีเทาตัวเดียว 

จากการสอบสวน นางสนิท อายุ 44 ปี หลานสาวผู้ตาย ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้า หลังจากภรรยาและลูกชายคนเล็ก ป่วยเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่บ้านของตนเอง ที่อยู่ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 40 เมตร ก่อนผู้ตายจะไปช่วยงานศพญาติ ที่เพิ่งเผาไปเมื่อวานนี้ และดื่มเหล้าจนเมาและไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านได้

โดยผ่านไป 3 วัน ไม่เห็นผู้ตายมาเอารถกลับบ้าน จึงเดินไปที่บ้านผู้ตาย พบว่าประตูหน้าบ้านและประตูหลังบ้านไม่ได้ปิดล็อกไว้ และภายในบ้านยังเปิดโทรทัศน์เหมือนว่ามีคนอยู่ ตนร้องเรียกอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา จึงเดินไปที่ประตูหลังบ้านที่ผู้ตายเปิดเอาไว้ รวมทั้งประตูห้องน้ำด้วย จึงพบศพผู้ตายผูกคอตนเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำมาหลายวัน รู้สึกตกใจจนขนลุกทั้งตัว ก่อนรีบวิ่งไปบอกญาติโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วน นางทองคาย อายุ 49 ปี น้องสาวภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นอดีตสมาชิกสภา อบต.เชียงพิณ ติดต่อกัน 2 วาระ เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548-2555 รวม 8 ปี ที่ผ่านมาดื่มเหล้าตามปกติของผู้ตาย ตั้งแต่ภรรยาป่วยเสียชีวิตเมื่อ 6-7 ปีที่ผ่านมา และเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ลูกชายคนเล็กได้เสียชีวิตไปอีก ทำให้ผู้ตายหันมาดื่มเหล้าอย่างหนักแทบทุกวันอยู่บ้านคนเดียว

ส่วนลูกชายคนโต ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัด ก็ไปพักอยู่ในตัวเมืองอุดรฯ นานๆ จะกลับมาหาพ่อ ซึ่งผู้ตายคิดมากเรื่องเมียและลูกหันมาดื่มเหล้าทุกวัน หากวันไหนไม่ได้ดื่มเหล้าก็จะไม่นอนไม่พูดจากับใคร และบางวันนอนร้องไห้ภายในบ้าน เพราะคิดถึงภรรยาและลูกชายคนเล็กที่จากไป ได้แต่บ่นว่าอยากตายไปอยู่กับลูกเมียที่เสียชีวิตไป เพราะคิดถึงพวกเขาอย่างมาก และไม่คิดว่าพี่เขยจะมาคิดสั้นจบชีวิตของตนเองเช่นนี้

ต่อ นายนันทวัฒน์ อายุ 35 ปี ลูกชายคนโตของผู้ตาย พอรู้ว่าพ่อได้ผูกคอตายได้เดินทางกลับมาบ้านมาดูศพ แต่ก็ไม่ติดใจการเสียชีวิต โดยพบสายไฟฟ้าที่อยู่ในห้องเก็บของที่พ่อไปตัด แล้วเอาไปใช้ผูกคอตายในห้องน้ำภายในบ้าน ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต ทรัพย์สินทุกอย่างอยู่ครบ

นายนันทวัฒน์ ให้การว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตนฝันว่าเห็นพ่อแม่และน้องชายนั่งอยู่ที่กระท่อมนา ในฝันตนได้เดินถือขนมจีนน้ำยาไปให้น้องชาย เนื่องจากน้องชายชอบกินขนมจีนน้ำยามาก โดยน้องชายบอกว่าอิ่มแล้ว ส่วนแม่และพ่อนั่งก้มหน้าไม่ยอมพูดกับตน และฝันอย่างนี้ติดต่อกัน 2 วัน ก่อนทราบข่าวว่าพ่อผูกคอเสียชีวิต ตนคิดว่าสิ่งที่ฝันเห็นติดต่อกัน 2 คืน นั้นอาจจะเป็นลางสังหรณ์หรือวิญญาณของพ่อมาบอกให้ตนทราบ

ทั้งนี้ แพทย์เวรร่วมกับตำรวจได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย คาดเสียชีวิตมาได้ 2-3 วัน ไม่พบบาดแผลหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยจะนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ เพื่อทำการชันสูตร อย่างละเอียดอีกรอบ ก่อนที่จะให้ญาติรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook