สุดสยอง หนุ่มใหญ่ฆ่าหลานแท้ๆ ฝังศพหน้าบ้าน ญาติเดินมาเห็นบอกฝังหมา

สุดสยอง หนุ่มใหญ่ฆ่าหลานแท้ๆ ฝังศพหน้าบ้าน ญาติเดินมาเห็นบอกฝังหมา

สุดสยอง หนุ่มใหญ่ฆ่าหลานแท้ๆ ฝังศพหน้าบ้าน ญาติเดินมาเห็นบอกฝังหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มใหญ่วัย 56 ปี ฆ่าหลานชายแท้ๆ วัย 41 ปี ก่อนนำศพไปฝังดินไว้หน้าบ้าน ญาติมาเจอบอก "ฝังหมา หมามันตายแล้ว" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ค.) ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งมีเหตุอาฆ่าหลานชายแล้วนำศพไปฝังหน้า ภายในชุมชนแสนสวาสดิ์ 2 ตรงข้ามกับร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ

ที่เกิดเหตุพบชายผู้ต้องสงสัยทราบชื่อภายหลังคือ นายสมชาย อายุ 56 ปี อยู่ในอาการคลุมคลั่ง เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังล้อมบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่จะเข้าควบคุมตัวและนำตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่ รพ.อำนาจเจริญ

จากนั่นเจ้าหน้าจึงได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าว พบมีดอีโต้ที่มีรอยคายเลือด และจอบ ภายในบริเวณครัว ก่อนที่จะออกมาตรวจสอบบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะนำร่างผู้เสียชีวิตมาฝั่งไว้ที่จุดดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทางเจ้าที่สมาคมกู้ภัยขุดบริเวณดังกล่าวโดยรอบ

กระทั่งขุดไปเจอศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังคือ นายระพิน อายุ 41 ปี จึงได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาเพื่อให้แพทย์เวรทำการชันสูตรพลิกศพ จากการชันสูตรเบื้องต้นที่บริเวณลำคอของผู้เสียชีวิตมีการถูกเชือดจนเกือบขาด แขนด้านซ้ายมีรอยถูกฟันอยู่ 4 แห่ง และมีรอยถูกฟันที่บริเวณใบหน้าด้านซ้าย 2 แห่ง และบริเวณศีรษะ 1 แห่ง

จากการสอบถาม นางอรอุมา อายุ 53 ปี ผู้แจ้งเหตุ และเป็นญาติของผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้อากับหลานเคยมีเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นแทงกันมาแล้วครั้งหนึ่ง เคราะห์ดีที่ครั้งนั่นหลานชายวิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้อย่างหวุดหวิด โดยที่บ้านหลังดังกล่าวมีผู้ก่อเหตุ และ นางบุญยัง อายุ 90 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุอยู่กันเพียงสองคน

ผู้ตายได้เดินทางมาเยี่ยมยายที่บ้านและได้ซื้อของมาฝากยาย ทีแรกตนก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เพราะเรื่องที่อาหลานเคยทะเลาะกันก็ผ่านมา 3-4 ปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าอากับหลานมีปากเสียงทะเลาะกันอีกแล้วให้ตนเข้ามาช่วยห้ามหน่อย ตนจึงได้รีบเข้ามาดู

พอมาถึงก็พบผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกำลังเหมือนฝังอะไรบางอย่างอยู่บริเวณหน้าบ้าน ตนจึงได้สอบถามผู้ก่อเหตุก็ตอบกลับมาว่า "ฝังหมา หมามันตายแล้ว" ตนจึงได้ถามหาหลานชาย แต่ผู้ก่อเหตุก็เงียบไปแล้วเดินไปที่หลังบ้าน ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปและขุดเจอศพของหลานชายที่จุดดังกล่วาในที่สุด โดยสาเหตุตนคาดว่าผู้ตายอาจมีการการมึนเมาเพราะชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ เกิดพูดจาทำให้นายสมชายไม่พอใจ และมีปากเสียงกันอีกครั้งจนถึงฆ่าแกงกันในที่สุด

ด้าน นายพาณิชย์ อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับจุดดังกล่าว ก่อนที่ตนจะออกไปทำสวนก็ได้ยินเสียงอาหลานคู่นี้ทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ได้เข้าไปห้าม เพราะผู้ก่อเหตุนั่นเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยการใช้มีดฟันเพื่อนบ้านจนได้บาดเจ็บสาหัสเย็บ 90 กว่าเข็มมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง ทำได้เพียงโทรบอกญาติเข้ามาดูกันเอาเองก็เท่านั่น

ขณะที่ พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐานของเจ้าที่คาดว่าผู้ตายและผู้ก่อเหตุจะมีปากเสียงกันและมีการฉุดกระชากกันมาที่จุดดังกล่าว ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะให้มีดอีโต้ฟันเข้าที่บริเวณลำคอจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิต ก่อนที่จะใช้มีดฟันซ้ำเข้าที่บริเวณใบหน้า และแขนด้านซ้าย ก่อนที่จะทำการขุดหลุมฝั่งศพของผู้ตาย

โดยขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ถือจอบไว้ในมือ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ และตรวจร่างกายที่ รพ.อำนาจเจริญ เบื้องต้น ได้มีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะมีการสอบสวนหลักฐานเพิ่มเติมต่อไปอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook