"เรนนี่ ช่องส่องผี" พูดแล้ว ขอโทษที่ความเชื่อของตัวเอง ทำให้สังคมไม่เข้าใจกัน

"เรนนี่ ช่องส่องผี" พูดแล้ว ขอโทษที่ความเชื่อของตัวเอง ทำให้สังคมไม่เข้าใจกัน

"เรนนี่ ช่องส่องผี" พูดแล้ว ขอโทษที่ความเชื่อของตัวเอง ทำให้สังคมไม่เข้าใจกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่ายวันนี้ (6 ก.ค.2563) บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ , เรนนี่ สุระประภา คำขจร และ เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ พิธีกรรายการ ช่องส่องผี ได้เดินทางมาทำบุญถวายเพล และถวายเทียนพรรษาเนื่องในวันเข้าพรรษา ที่ วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมแฟนคลับรายการที่ไปร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษาที่วัดแก้วฟ้า ยอดทำบุญ 242,4049.25 บาท และเทียนพรรษาทั้งหมด 49 เล่ม ซึ่งบรรยากาศในวัดเป็นไปอย่างเรียบง่าย และมีแฟนคลับรายการจำนวนมาก เดินทางมาร่วมบุญและให้กำลังใจเหล่าพิธีกรแน่นวัด

ช่องส่องผี

โดย "บ๊วย" กล่าวว่า "ขอบคุณ ครอบครัวช่องส่องผีที่มาร่วมบุญกันวันนี้ เราได้ทำบุญถวายเทียนพรรษาตามที่ตั้งใจอย่างครบถ้วนแล้ว ขอบคุณท่านเจ้าอาวาสวัดแก้วฟ้าที่เมตตาเรามาก ขอโทษที่ความเชื่อของเราไปกระทบกับความเชื่อของคนอื่นส่วนใหญ่ เจตนาแท้จริงของเราไม่ได้เป็นแบบนี้ เพียงแค่อยากให้คนได้มาทำบุญถือศีล ซึ่งก็ไม่ได้กับช่องส่องผี แต่ได้กับคนที่ทำเองต่างหาก"

ด้าน "เรนนี่" กล่าวว่า "เรนนี่กราบอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมงานบุญกับเราในวันนี้ ขอโทษความเชื่อของเรนนี่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันและทำให้เกิดความเห็นต่างในตอนนี้  เรนนี่ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเมตตารายการเรา ซึ่งเรนนี่เองก็ปรารถนาให้คนไทยรักกันและรักในชาติศาสนาพระมหากษัตริย์เหมือนกับทุกคน ขอขอบคุณมากค่ะ"

ขณะที่ เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ประเด็นรายการ ช่องส่องผี อีกครั้ง โดยขอบคุณที่ทางรายการออกมาขอโทษสังคม พร้อมแนะระมัดระวังข้อมูลที่จะนำเสนอในอนาคต โดยเฉพาะข้อเท็จจริงในเรื่องประวัติศาสตร์

"ขอบคุณทีมช่องส่องผี ที่ออกมาขอโทษสังคม และสัญญาว่าจะปรับปรุงคอนเทนท์ และระมัดระวังข้อมูลที่จะนำเสนอในอนาคต ทางเพจก็ต้องการแค่นี้แหละค่ะ ทุกคนผิดพลาดกันได้ ควีนเองก็เคยผิดพลาด แต่ผิดพลาดแล้วต้องแก้ไข เพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งดีๆ เห็นอยู่ค่ะรายการพยายามสอนให้คนเกรงกลัวต่อบาป และชวนคนทำบุญ จุดนี้ถือเป็นเรื่องดีมากๆ ในอนาคตก็อย่าสนุกจนเกินไป และระมัดระวังข้อเท็จจริงในเรื่องประวัติศาสตร์เยอะๆ และในเมื่อทางช่องออกมาขอโทษ เพจเลยเปิดมาอีกหนึ่งวัน เพื่อช่วยเผยแพร่ข่าวนี้ให้ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook