หึ่ง พระเอกโฮมอะโลน พ่อลูกคนเล็กของ ไมเคิล แจ๊กสัน

หึ่ง พระเอกโฮมอะโลน พ่อลูกคนเล็กของ ไมเคิล แจ๊กสัน

หึ่ง พระเอกโฮมอะโลน พ่อลูกคนเล็กของ ไมเคิล แจ๊กสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีข่าวแพร่สะพัดว่า แม็คคอลีย์ คัลกิน อดีตดาราเด็กชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง โฮม อะโลน อาจเป็นพ่อที่แท้จริงของปรินซ์ ไมเคิล ที่ 2 บุตรชายคนเล็กของไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ โดยรายงานระบุว่า คัลกินได้บริจาคสเปิร์มเพื่อช่วยไมเคิลสร้างทายาทสืบตระกูลคนสุดท้อง โดยอาศัยแม่อุ้มบุญที่ไม่เปิดเผยตัว ทั้งนี้ ไมเคิลกับคัลกิ้นเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน นอกจากนี้ เขายังเคยแสดงในมิวสิควีดีโอให้ไมเคิล เพลง "แบล็คออร์ไวท์" เมื่อปี 2534 และเคยไปพักอยู่ที่เนเวอร์แลนด์หลายครั้ง

รายงานข่าวระบุต่อว่า นายคัลกินยังเคยเป็นพยานให้ไมเคิล ในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เมื่อปี 2548 อีกด้วย

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดไมเคิล เปิดเผยว่า ไมเคิลขอร้องให้คัลกิ้นบริจาคสเปิร์มให้เขา เพื่อให้เขาสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ และไม่ได้เป็นการพูดเล่น แม้แต่คัลกิ้นเองก็ยังสงสัยว่าเขาอาจเป็นพ่อของแบลงเก็ต ก่อนหน้านี้มีการเอ่ยถึงชื่อหลายชื่อที่ต้องสงสัยว่าเป็นพ่อตัวจริงของแบลง เค็ตแต่ในกรณีของคัลกิ้นนั้น เขาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่แจ็คสันไว้ใจ และเขาก็ไม่เคยทำให้แจ็คสันผิดหวัง และที่สำคัญ แจ็คสันหลงใหลในตัวคัลกิ้นและอยากได้เป็นลูกชายของตัวเองอย่างมาก จึงไม่แปลกที่เขาหาทางออกที่ดีที่สุด ด้วยการขอบริจาคสเปิร์มจากคัลกิ้น

คัลกิ้น เป็นพ่อทูนหัวให้กับลูกสองคนแรกของแจ็คสันด้วย เขาเคยบอกกับเพื่อน ๆ ว่า เขาจะไม่พูดอะไรเพื่อเป็นการแสดงความซื่อสัตย์ต่อเพื่อนผู้ล่วงลับของเขา สำหรับศพของแจ็คสัน ที่บรรจุอยู่ในโลงประดับทองสวยงามนั้น จะถูกนำไปฝังที่ฮอลลีวู้ด ฮิลส์ ในวันพฤหัสบดีนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook