ลือ บรอดคาซท์ เอือม นุ่น โต้วีนเรื่องมาก

ลือ บรอดคาซท์ เอือม นุ่น โต้วีนเรื่องมาก

ลือ บรอดคาซท์ เอือม นุ่น โต้วีนเรื่องมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุ่น ศิรพันธ์ งงข่าวค่ายละครบรอดคาซท์ไม่ปลื้ม เอือมระอา เหตุเพราะขี้วีนแถมเรื่องมาก แจงอยู่กองทำงานปกติ รับต้องโทรศัพท์เคลียร์กับต้นสังกัด หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ เป็นการด่วน

เป็นนางเอกติสต์อีกคนหนึ่ง สำหรับ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา  แถมล่าสุดมีกระแสข่าวอีก ว่าค่ายละครบรอดคาซท์ไม่อยากเอาร่วมงาน เหตุเพราะเอือมระอากับอาการเรื่องมาก ขณะอยู่กองถ่าย เมื่อเจอตัวเธอในงาน "Thailand HAIR Expo 2009" ซึ่งเธอได้รับรางวัล Best Short Style ทรงผมสั้นสุดเฉี่ยวของสาวมั่นที่ฮิตติดลมบน ในการประกาศผลรางวัล "Best HAIR AWAED 2009" เลยถามไถ่ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว นุ่นเผยดังนี้

"งงมากเลย เมื่อวันก่อนก็ยังมีคนมาถาม ยังเจอพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) อยู่เลย ยังเหมือนเดิมนะ อาจจะไม่เห็นนุ่นเล่นละครกับบอรดคาซท์ช่วงนี้ หรือเปล่า เพราะว่านุ่นไปถ่ายเรื่องอื่น แล้วก็เตรียมตัวกับหนังเรื่องใหม่ (แต่ไม่มีปัญหากันใช่ไหม) ยังเลย...เดี๋ยวดูจากข่าว สักพักคงขอนุญาตโทรหาพี่หน่อง (แล้วทำไมปีนี้พี่หน่องไม่ป้อนละครให้ล่ะ) นุ่นว่าเป็นจังหวะเวลามากกว่า เมื่อปีที่แล้ว เล่นละครให้บอรดคาซท์แล้ว แต่บังเอิญปีนี้ เราไปเล่นของค่ายทีวีซีน แล้วรอเล่นหนังเรื่องใหม่มากกว่า" นุ่นกล่าว

ถามต่อ ว่าข่าวลือว่าเกิดจากปัญหาที่ตัวนุ่นวีน เรื่องมากนั้น นางเอกชื่อดังกล่าว ว่าเรื่องนี้ต้องไปถามต้นต่อดีกว่า เพราะโดยส่วนตัวก็ยังเคารพทางค่ายบรอดคาซท์เหมือนเดิม

"เราก็ทำงานเหมือนเดิม ไม่เคยรู้สึกมีปัญหา (อยู่ในกองแสดงอาการแบบนี้หรือเปล่า) อันนี้ต้องไปดูในกอง นุ่นก็ปกตินะ แล้วก็ถ่ายครั้งที่แล้วก็สบายๆ นุ่นว่าต้องไปถามต้นต่อของข่าวดีกว่า เพราะนุ่นตอบให้ไม่ได้ ตัวนุ่นไม่มีปัญหาอะไรเลย" ดาราวิกพระรามสี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเรื่องดังกล่าวยังไม่ได้คุยกับแฟนหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร

"ยังไม่ได้คุยกับคุณท็อปเลย เพราะว่าเพิ่งทราบข่าว คงต้องขออนุญาตโทรไปที่บรอดคาซท์แล้วกัน ว่าข่าวมาจากไหน (แล้วหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง) เหมือนเดิม ยังรักกันเหมือนเดิม" นุ่นกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook