แฟนหนุ่มใจเหี้ยม จับเทรนเนอร์สาวหัวโขกพื้นก้านสมองตาย หามส่ง รพ. กุเรื่องหลอกหมอ

แฟนหนุ่มใจเหี้ยม จับเทรนเนอร์สาวหัวโขกพื้นก้านสมองตาย หามส่ง รพ. กุเรื่องหลอกหมอ

แฟนหนุ่มใจเหี้ยม จับเทรนเนอร์สาวหัวโขกพื้นก้านสมองตาย หามส่ง รพ. กุเรื่องหลอกหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (30 มิ.ย. 63)  ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 จับกุมตัว นายชนฑิภักร หรือ พีท อายุ 38 ปี ชาว จ.ตรัง ตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส พร้อมของกลางรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียนลำปาง โดยจับกุมตัวได้กลางซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายชนฑิภักร ได้ร่วมกันกับ น.ส.สุพัตรา หรือ ตาล อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.ชลนิสา อายุ 25 ปี อาชีพเทรนเนอร์ประจำฟิตเนสแห่งหนึ่งย่านพร้อมพงษ์ เหตุเกิดที่ห้องพักย่านบางจาก ท้องที่ สน.พระโขนง จากนั้นพอรุ่งขึ้นวันที่ 15 มิ.ย.ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ช่วยกันพาตัว น.ส.ชลนิสา ในสภาพหมดสติ เบ้าตา 2 ข้างและใบหน้าบวมปูด ไปส่งที่ รพ.กล้วยน้ำไท ถนนพระราม 4 โดย นายชนฑิภักร ซึ่งกำลังคบหาอยู่กับ น.ส.ชลนิสา ได้สร้างเรื่องบอกแพทย์และติดต่อกับญาติๆ ของ น.ส.ชลนิสา ว่าฝ่ายหญิงแอบนอกใจไปมีชายอื่นและถูกฝ่ายชายผู้เป็นมือที่สามทำร้ายร่างกายมา พอนำตัวผู้เสียหายส่งถึงมือแพทย์ ทั้ง นายชนฑิภักร และ น.ส.สุพัตรา ก็แยกย้ายกันหลบหนีไป

ต่อมาแพทย์ได้วินิจฉัยอาการของ น.ส.ชลนิสา แล้วพบว่าตามร่างกายได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนักหลายแห่ง โดยเฉพาะก้านสมองได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงต้องเข้ารับการผ่าตัด ขณะที่ นายชนฑิภักร และ น.ส.สุพัตรา ก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ญาติๆ ต้องจึงแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานต่างๆ ทั้งในห้องพักที่เกิดเหตุและสถานที่ทำงานของผู้เสียหาย พบว่า แท้จริงแล้วผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายชนฑิภักร ทำไปเพราะความหึงหวง โดยมี น.ส.สุพัตรา ช่วยเหลือนำร่างผู้เสียหายไปส่งโรงพยาบาลและสร้างเรื่องหลอกญาติๆ ว่าผู้เสียหายถูกชายคนอื่นทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวนจึงขออำนาจศาลออกหมายจับทั้ง 2 ราย กระทั่ง น.ส.สุพัตรา ถูกจับกุมตัวไว้ได้ก่อนในย่านอ่อนนุช เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นจึงจับกุมตัว นายชนฑิภักร ได้ขณะหลบหนีมากบดานในซอยสุขุมวิท 49

โดยวันนี้ (1 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านครอบครัวของนางสาวชลนิสา เทรนเนอร์ฟิตเนสสาว ซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านวัง ตำบลบ้านวัง อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา โดยที่บ้านของนางสาวชลนิสา กำลังมีการจัดเตรียมงานบวชของ นายอลงกรณ์ อายุ 22 ปี น้องชายของนางสาวชลนิสา ซึ่งจะมีพิธีบรรพชาในวันพรุ่งนี้ ที่วัดบึงสง่า ตำบลบ้านวัง โดยน้องชายตั้งใจจะบวชเป็นระยะเวลา 1 พรรษา ให้กับนางสาวชลนิสา เพื่อให้พี่สาวได้มีบุญจับชายผ้าเหลือง ขณะที่อาการล่าสุดของนางสาวชลนิสา แพทย์ระบุว่า อาการยังทรงตัว ร่างกายยังคงไม่ตอบสนอง

น.ส.ชลนิสา เทรนเนอร์สาว

ด้านนางเทวี อาลัยกลาง แม่ของนางสาวชลนิสา เปิดเผยว่า ตนมีลูกทั้งหมด 2 คน ซึ่งนางสาวชลนิสา เป็นลูกสาวคนโต และก็มีลูกชายคนเล็กอีกคน รู้จักอดีตแฟนหนุ่มของลูกสาวมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ทั้งคู่รู้จักกันในช่วงที่ลูกสาวฝึกงานก่อนเรียนจบ โดยอดีตแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ เป็นคนอารมณ์ร้อน และเคยมีเรื่องทำร้ายร่างกายลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง แต่ลูกสาวไม่ยอมเล่าให้ฟังเพราะกลัวที่บ้านเป็นห่วง แต่ก็จะมีเพื่อนๆ ของลูกสาวมาเล่าให้ฟังบ้าง ซึ่งตนเคยบอกลูกสาวว่า ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ แต่ลูกสาวบอกว่ารักอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ ตนก็เลยตามใจ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก่อน

ทั้งนี้ อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะอย่างไรตนก็คงไม่ได้ลูกสาวกลับคืนมาในสภาพเดิมอีก และอยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่า จิตใจยังเป็นมนุษย์อยู่มั้ย ทำไมถึงได้ทำกันถึงขนาดนี้

ขณะที่นายอลงกรณ์ อายุ 22 ปี น้องชายของนางสาวชลนิสา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนตั้งใจจะบวชเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็มาติดสถานการณ์โควิด-19 จนต้องเลื่อนงานออกไป และครั้งนี้ก็มาเกิดเหตุร้ายกับพี่สาวของตนอีก ตนก็เลยตั้งใจจะบวชให้กับพี่สาว เพื่อให้พี่สาวได้มีโอกาสจับชายผ้าเหลือง ทั้งนี้ครอบครัวยังคงมีความหวังว่า จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับพี่สาว ถึงแม้ว่าจะเป็นความหวังเพียงเล็กน้อย แต่ตนก็อยากให้พี่สาวของตนกลับมา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook