ชายเปลือยล่อนจ้อน ตระเวนถ่ายรูปใน ม.ธรรมศาสตร์ อวดลงโซเชียล "ก็เสียวดีนะครับ"

ชายเปลือยล่อนจ้อน ตระเวนถ่ายรูปใน ม.ธรรมศาสตร์ อวดลงโซเชียล "ก็เสียวดีนะครับ"

ชายเปลือยล่อนจ้อน ตระเวนถ่ายรูปใน ม.ธรรมศาสตร์ อวดลงโซเชียล "ก็เสียวดีนะครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เร่งตามล่าชายเปลือยกายถ่ายรูปตามจุดต่างๆ ใน ม.ธรรมศาสตร์ ตรวจสอบแล้วเป็นจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิด

(30 มิ.ย.63) เมื่อเวลา 11.00 น.จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก พักก่อน ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย พร้อมภาพหนุ่มเปลือยล่อนจ้อนภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสวนลอยฟ้าภายในมหาวิทยาลัย  มีข้อความว่า "ช่วยแชร์กันเตือนภัยด้วย แว๊บๆ เห็นในทียูแควร์โรคจิตมาถ่ายรูปล่อนจ่อนตามจุดต่างๆกลางคืนในมหาลัย คำถามคือ 1.ทางมหาวิทยาลัยจะมีมาตราการป้องกันอย่างไร? 2.ทำไมบุคคลเหล่านี้ถึงเข้ามาได้ เขาเป็นใคร? และที่สำคัญที่สุด เคสนี้อาจเป็นยอดภูเขาน้ำแข็งปัญหาที่เราเห็นกันจากภัยอันตรายตอนกลางคืน เพื่อนๆทุกคนไม่ว่าเพศไหนก็ระมัดระวังตัวด้วยครับ รวมถึงมหาวิทยาลัยต้องดูแลความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของนักศึกษาให้มากกว่านี้"

จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในม.ธรรมศาสตร์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและความยั่งยืน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า ได้ทราบ เหตุชายที่เผยแพร่ภาพอนาจารดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 25563 หลังจากนั้นจึงได้แจ้งความลงประจำวันกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามชายคนในภาพมาดำเนินคดี จากภาพที่เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์พบว่าเป็นจุดรอรถโดยสารบริเวณหน้า ตรงข้ามคณะสาธารณสุขศาสตร์ และอีกจุดหนึ่งเป็นสวนที่อยู่บนหลังคาของอุทยานเรียนรู้ป๋วย 100 ปี เป็นบริเวณบันไดทางขึ้น ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ ที่เปิดให้คนทั่วไปมาพักผ่อน

โดยคาดว่าผู้ที่ก่อเหตุจะจะเข้ามาในช่วงเวลาที่ไม่มีคน เนื่องจากหลังที่ก่อเหตุแล้วไม่มีหรือทราบข่าวจากบุคคลอื่นเลยว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้ โดยคาดว่าผู้ที่ก่อเหตุใส่เสื้อผ้าเข้ามาปกติแล้วถอดเสื้อผ้าจากนั้นถ่ายภาพ ก่อนใส่เสื้อผ้าย้ายไปถ่ายยังจุดอื่นต่อไป และคาดว่าผู้ก่อเหตุมีการมาดูลาดเลาแล้วพบว่าจุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มี รปภ.

สำหรับอาคารอุทยานเรียนรู้ป๋วย 100 ปี เปิดมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 เปิด 24 ชั่วโมง ประชาชนทั่วไปสามารถเข้ามาพักผ่อนได้ ปกติแล้วทางมหาวิทยาลัยมีมาตรการในการเข้าออกตามปกติอยู่แล้ว ซึ่งเราไม่มีการปิดทุกประตูแล้วตรวจบัตรแลกบัตรก่อนเข้าออก เมื่อประชาชนทั่วไปเข้ามาแล้วก็สามารถจะเดินไปไหนมาไหน ที่เป็นที่สาธารณะภายในมหาวิทยาลัยได้ จนมีชายเข้ามาทำอนาจารรายนี้แล้วนำภาพไปโพสต์แล้วใช้ถ้อยคำประมาณว่า ทำแบบนี้ได้ในธรรมศาสตร์ ผมคิดว่าเขามีเจตนาถ่ายแล้วนำมาโพสต์ ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดไม่ว่าที่ใด เมื่อเหตุแบบนี้เกิดแล้วเราก็ต้องช่วยกันแก้ไข เมื่อเราทราบเหตุเราก็ประสานงานกับตำรวจทันที ทางมหาวิทยาลัยจะอาศัยแต่ตำรวจก็ไม่ได้เราก็อาศัยตัวเราเองช่วยกันสอดส่อง รวมถึงกำชับให้ รปภ. มีความเข้มงวดขึ้น กล้องวงจรปิดก็ต้อง มีให้มากขึ้น เนื่องจากเหตุลักษณะนี้ก็มักจะเกิดในจุดที่ไม่มีกล้องงวจรปิด หรือ รปภ.เว้นระยะห่างออกไป ส่วนเบาะแสเรายังไม่ทราบเลยว่าเป็นใครมาจากไหน ในทางสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการอยู่

ด้าน พ.ต.ต.สิรภพ  บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่จะเข้าออกภายในรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทุกเส้นทางพร้อมทั้ง ตรวจสอบทางเทคนิคตำรวจในการสืบหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook