บิ๊กป้อม เซ็นตั้ง 9 รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐแล้ว ยืนยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเห็นหน้า ฌอน

บิ๊กป้อม เซ็นตั้ง 9 รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐแล้ว ยืนยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเห็นหน้า ฌอน

บิ๊กป้อม เซ็นตั้ง 9 รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐแล้ว ยืนยันไม่รู้จัก-ไม่เคยเห็นหน้า ฌอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.อ.ประวิตร" เซ็นแต่งตั้งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 9 คนแล้ว ปัดตอบเป็นการสลายขั้วภายใน พร้อมกับยืนยันไม่ได้รู้จักกับนายฌอน บูรณะหิรัญ แต่อย่างใด

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้รายชื่อรองหัวหน้าพรรค 9 คน เรียบร้อยหมดแล้ว ส่วนจะเป็นไปตามข่าวหรือไม่ ยังไม่ได้ดูแต่เซ็นเรียบร้อยแล้ว และบรรยากาศภายในพรรคเรียบร้อยดี พร้อมปฏิเสธตอบเรื่องการตั้ง 9 รองหัวหน้าพรรค จะเป็นการสลายขั้วภายในพรรคหรือไม่ว่า ไม่รู้ว่าขั้วไหน

ส่วนตำแหน่งโฆษกพรรคนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เตรียมไว้แล้ว แต่ไม่จำเป็นต้องบอก ขณะที่นโยบายเศรษฐกิจจะต้องรอให้มีการเขียนขึ้นใหม่ก่อน แต่จะเน้นในเรื่องเศรษฐกิจฐานรากที่จะต้องดีขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าจะต้องประสานงานกับนายสมคิด จาตุพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เพื่อให้งานต่อเนื่องหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้เป็นเรื่องของพรรคไม่ใช่เรื่องของรัฐบาล ขณะที่ผู้ที่จะมานำทีมเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องการนำทีมเศรษฐกิจ แต่เป็นการเขียนนโยบายซึ่งไม่ใช่ชื่อของนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเหรัญญิกพรรค ที่จะมานำทีม โดยนางนฤมลอยู่ในทีมเขียนนโยบายของพรรคที่มีทีมงานอีกหลายคน

นอกจากนี้ บิ๊กป้อมยังกล่าวถึงการออกมาให้ข่าวของนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่าเป็นการพูดเรื่องภายในพรรค ไม่เกี่ยวข้องกับรัฐบาล ต้องแยกแยะ

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงบทบาทของ นายอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรค และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตเลขาธิการพรรค แต่ยังคงเป็นสมาชิกพรรคนั้น จะได้มาช่วยงานในส่วนใดว่า ดูก่อนว่าให้ช่วยอะไรในพรรค พร้อมกับปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกระแสข่าว 4 กุมารจะลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ ส่วนการเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค ตั้งความหวังอนาคตของพรรคหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อยากให้ประชาชนอยู่ดีกินดี อยากให้เศรษฐกิจฐานรากดี

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกระแสข่าวการจ้างนายฌอน บูรณะหิรัญ มาร่วมประชาสัมพันธ์งานปลูกป่า และสร้างภาพลักษณ์ให้กับรัฐบาล ว่าไม่เกี่ยวข้องกัน ซึ่งตนเองไปเรื่องปลูกป่าของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไม่ได้จ้างใคร

เมื่อถามถึงการที่นายฌอนออกมาพูดชื่นชม พล.อ.ประวิตร จนเป็นสาเหตุให้โลกโซเชียลขุดคุ้ยยาวไปถึงเรื่องเงินบริจาคว่า ไม่รู้จักนายฌอน และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook