เปิดใจแม่พลทหาร ไม่เคยกีดกันลูกชายรักกับสาวสอง เล่าเหตุการณ์ก่อนตาย 2 ศพ

เปิดใจแม่พลทหาร ไม่เคยกีดกันลูกชายรักกับสาวสอง เล่าเหตุการณ์ก่อนตาย 2 ศพ

เปิดใจแม่พลทหาร ไม่เคยกีดกันลูกชายรักกับสาวสอง เล่าเหตุการณ์ก่อนตาย 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เปิดใจโศกนาฏกรรมรัก พี่อั๋น-น้องอั๋น ยันไม่เคยกีดกันความรักแม้แฟนลูกชายเป็นสาวประเภทสอง

(29 มิ.ย.63) เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 157 บ้านหนองตระกาศ หมู่ 1 ต.ภูเงิน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หลังจากทราบว่า ญาติได้นำศพของ พลทหารเรืองศักดิ์ หรือ อั๋น อายุ 23 ปี มาตั้งที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านเกิด หลังจากที่พบเสียชีวิตอยู่ที่ห้องนอนในหอพักไม่มีชื่ออยู่ในซอย พระราม 2 พร้อมด้วย นายนิศามณี หรือ อั๋น อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน

วันนี้ นางอัมพร อายุ 47 ปีแม่ของพลทหารเรืองศักดิ์ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลโดยจะทำพิธีสวดอภิธรรมสองคืน คือคืนวันจันทร์ที่ 29 และ 30 มิ.ย.63 จะทำการฌาปนกิจในวันพุธที่ 1 ก.ค.63 ที่วัดบ้านหนองตะกาศ บรรยากาศในบ้านที่ตั้งศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นางอัมพร แม่ของพลทหารเรืองศักดิ์ กล่าวว่า ตนค้าขายและมีบ้านพักอยู่ที่ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เวลาที่ลูกกลับจากค่ายมาบ้านก็จะมาอยู่กับแม่ วันที่ 17 มิ.ย. ลูกอั๋นก็กลับมาบ้าน พักอยู่กับแม่ พอวันที่ 18 มิ.ย.ก็ได้ยินลูกคุยโทรศัพท์ กับน้องอั๋น นิศามณี ซึ่งทั้งสองคนชื่อเล่นว่าอั๋นเหมือนกัน ลูกพูดกับน้องอั๋นว่า เราเลิกกันเถอะนะ แม่ก็ว่าลูกทำไมพูดรุนแรงกับน้องแบบนั้น น้องเขาจะรับได้เหรอ ก็ได้พูดไปแล้วแม่ ไม่เป็นไรหรอกเคลียร์กันได้ ต่อมาวันที่ 19 มิ.ย.ทางน้องอั๋นก็บอกให้ลูกชายไปหา ให้ไปเอาเสื้อผ้า บอกว่าทำใจได้แล้วให้มาเก็บเสื้อผ้า แล้วทางอั๋น นิศามณี จะกลับไปอยู่บ้านที่ศรีสะเกษ

ลูกอั๋นก็บอกไปว่าวันที่ 22 มิ.ย.จะไปหาไปเก็บเสื้อผ้า ตนก็ได้ห้ามไม่อยากให้ไป เหมือนกับมีลางสังหรณ์อะไร ลูกอั๋นไปวันที่ 22 มิ.ย.พอวันที่ 23 แม่ก็โทรไปหาเพราะโทรศัพท์แม่เสีย จะเอาโทรศัพท์ของลูกมาใช้จึงโทรไปถามรหัสผ่าน ลูกบอกว่าเดี๋ยวก็กลับแล้วแม่ อีกวันแม่โทรไปหาโทรศัพท์ติดแต่ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งเช้าอีกวันน้าของน้องอั๋น นิศามณี ไปหาก็พบว่าผูกคอตัวเองเสียชีวิต จึงโทรศัพท์มาบอกแม่ว่าน้องอั๋นผูกคอตายแล้ว อั๋น เรืองศักดิ์ อยู่ที่นั่นไหม แม่ก็บอกว่าไม่มี ไปที่บ้านนั้นหลายวันแล้ว น้าก็แง้มบานเกล็ดหน้าต่างดู เห็นผ้าห่มคลุมอยู่บนเตียงจึงใช้ก้านไม้กวาดเขี่ยดู ก็พบว่าอั๋น เรืองศักดิ์ นอนตายอยู่บนเตียง จากนั้นน้าก็โทรมาบอกว่าตายกันทั้งสองคน ซึ่งตนไม่เคยกีดกันในเรื่องความรักของทั้งสองคน น้องอั๋นนั้นตนก็รักเขา ซื้อเสื้อผ้าให้ไปเยี่ยมลูกชายที่ค่ายทหารก็พาไปด้วย ไม่ได้กีดกันอย่างที่เป็นข่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของนายนิศามณี บุรินทร์ ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ห่างกันประมาณ200 เมตร ได้พบกับนางลำพูน บัวลา แม่ของนายนิศามณี ก็ได้ตั้งศพไว้ในบ้านบรรยากาศโศกเศร้าเช่นเดียวกัน นางลำพูนกล่าวว่า ทุกครั้งที่นายอั๋นกลับมาจากค่ายก็จะมาหาน้องอั๋นที่ห้อง แต่ครั้งนี้นายอั๋นกลับจากค่ายได้ไปหาแม่ที่บ้าน และได้โทรมาหาน้องอั๋นบอกว่าให้ไปเล่นด้วยกันที่บ้าน แต่ลูกอั๋นบอกกับแม่ว่า แม่ของพี่อั๋นบอกไม่ให้ไป และแม่บอกว่าให้พี่อั๋นโทรไปหาเมียเก่าเขาที่เคยมีลูกด้วยกันแต่เลิกกัน ให้กลับมาคืนดีกันเพราะสงสารลูก ซึ่งตนไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไรบ้างนอกเหนือจากนั้น ส่วนศพของน้องอั๋นก็จะฌาปนกิจในวันพฤหัสบดี ที่ 2 ก.ค. หลังจากพี่อั๋น 1 วัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook