สาวหล่อวัย 17 ปี ถูกพี่เขยข่มขืน ซ้ำขู่ฆ่า-อ้างทำงานให้ตำรวจ

สาวหล่อวัย 17 ปี ถูกพี่เขยข่มขืน ซ้ำขู่ฆ่า-อ้างทำงานให้ตำรวจ

สาวหล่อวัย 17 ปี ถูกพี่เขยข่มขืน ซ้ำขู่ฆ่า-อ้างทำงานให้ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พม.ชุมพร รุดตรวจสอบหลังรับแจ้ง พี่เขยข่มขืนน้องสะใภ้ วัย 17 ปี ซ้ำขู่ฆ่าจนครอบครัวต้องหลบหนี อ้างทำงานให้ตำรวจ ไม่มีใครทำอะไรได้

วานนี้ (26 มิ.ย. 63) นางสาววัลภา แก้วสวี กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ใน ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่า พบครอบครัวยากจน มีลูกสาวถูกพี่เขยทุบตี ข่มขืน แถมขู่ฆ่าจนครอบครัวต้องหลบหนีไปอยู่ที่ตำบลอื่น

หลังจับแจ้ง นส.วัลภา แก้ว พมจ.ชุมพร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บ้านพักฉุกเฉินเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียหาย ที่ สวนปาล์ม ใน ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยพบว่า เป็นบ้านแบบกระท่อมขนาดเล็ก ในบ้านมีเพียงมุ้งกับที่นอนเก่าๆ และเสื้อผ้าเก่าๆ แขวนอยู่ทั่วทั้งบ้าน ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี และ น.ส.ดำ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย โดยเธอมีสีหน้าเศร้าหมอง

จากการสอบถาม นางแหม่ม เล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างตัดปาล์ม โดยเจ้าของสวนให้สร้างกระท่อมเพื่ออยู่อาศัย มีรายได้มีวันละ 100 -200 บาท มีภาระต้องเลี้ยงดู ลูก2คน มี ซึ่ง น.ส.ดำ เป็นลูกสาวคนโต และลูกชายอีกคน

จากการสอบถามถึงพฤติการณ์ก่อเหตุ คือ เมื่อช่วงกลางเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีนายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี มีศักดิ์เป็นพี่เขย ของ น.ส.ดำ มีบ้านอยู่ใน อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร โดยนายใหญ่ได้ขี่ จยย. มาที่บ้าน ซึ่งขณะนั้น น.ส.ดำ อยู่ภายในบ้านคนเดียว และนายใหญ่ได้เข้าปลุกปล้ำ น.ส.ดำ ทันที พร้อมทั้งพูดว่าชอบ น.ส.ดำ มานานแล้ว พร้อมถามอีกว่า น.ส.ดำ ก็รักนายใหญ่ ด้วยใช่ไหม

แต่ น.ส.ดำ บอกกับนายใหญ่ว่า “รักเคารพแบบพี่เขย” ไม่ได้คิดแบบชู้สาว อีกทั้ง น.ส.ดำ ชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่นายใหญ่ไม่สนใจใช้มือต่อยที่หน้าท้องจน น.ส.ดำ มีอาการจุกพูดไม่ออก ซ้ำนายใหญ่ ยังขู่ฆ่าทิ้งถ้าไม่ยอม และลงมือข่มขืนไป 2 ครั้ง และขู่ว่าถ้าบอกพ่อแม่จะฆ่าทิ้ง

ต่อมาอีก 2 วัน นายใหญ่ มาที่บ้านอีกและใช้กำลังข่มขู่บังคับข่มขืนอีก 1 ครั้ง คราวนี้ นายใหญ่ ยังอวดอ้างว่า ต่อให้ไปแจ้งตำรวจก็ไม่มีใครทำอะไรตนเองได้ เนื่องเป็นสายข่าวตำรวจ ทำงานร่วมกัน และจะมาฆ่าครอบครัวของ น.ส.ดำ ให้ตายทั้งบ้าน” อีกทั้ง นายใหญ่พกปืนอยู่ตลอดเวลา

จนกระทั่งนางแหม่ม ผู้เป็นแม่ สังเกตเห็นจึงได้คาดคั้นจน น.ส.ดำ ร้องไห้เล่าให้แม่ฟังทั้งหมด จากนั้นจึงพาลูกสาวไปแจ้งความ ที่ สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร มี พ.ต.ท.ภักดี ตันอนุกูล สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี ส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจร่องรอยการข่มขืน ที่ รพ.หลังสวน และ ให้รอผลการตรวจร่างกาย พร้อมทั้งเรียกตัวนายใหญ่มาสอบปากคำ

จนกระทั่งเมื่อวันก่อน นายใหญ่ได้ฝากข้อความผ่านคนรู้จักมาว่า “จะให้เงินเป็นค่าเสียหายหลายแสนบาทถ้าไม่รับเงินจะเดือดร้อนแน่ ด้วยความกลัวครอบครัวจึงหลบหนีไปอาศัยบ้านเพื่อนในตำบลอื่น จนมีคนโทรไปบอก หน่วยงาน พมจ.ชุมพร เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะได้นำตัวคนทั้งหมดในครอบครัวนี้ไปอยู่ในที่ปลอดภัยก่อนจะประสานงานกับตำรวจทางด้านคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สุริยน ชมมี สวญ.หัวหน้า สภ.บ้านในหูต กล่าวทางโทรศัพท์ ว่า ได้รับทราบเรื่องนี้แล้ว และ เมื่อผลตรวจร่างกายออกมา จะดำเนินคดีต่อนายใหญ่ทันที ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย อีกทั้ง พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ตร.ชุมพร ทราบเรื่องแล้ว สั่งให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างตรงไปตรงมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook