นักมวยดังถูกยิงดับปริศนา หลานชายเมียวัย 14 สารภาพเป็นคนลั่นไก แต่ครอบครัวไม่เชื่อ

นักมวยดังถูกยิงดับปริศนา หลานชายเมียวัย 14 สารภาพเป็นคนลั่นไก แต่ครอบครัวไม่เชื่อ

นักมวยดังถูกยิงดับปริศนา หลานชายเมียวัย 14 สารภาพเป็นคนลั่นไก แต่ครอบครัวไม่เชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวแฉพิรุธ-เงื่อนงำ นักมวยดังถูกยิงดับปริศนา เด็กชายวัย 14 หลานชายของภรรยา สารภาพเป็นคนลั่นไก  

(25 มิ.ย.63)  เมื่อเวลา 16.00 น. ที่สำนักงานทนายคู่ใจ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายนัทธี อายุ 78 ปี  นางกิมห้อง อายุ 73 ปี และนางสาวชวพร อายุ 44 ปี พ่อ แม่ น้องสาว รวมทั้งญาติพี่น้อง  เดินทางมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เข้าร้องเรียนกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อความช่วยเหลือและคืนความเป็นธรรมให้กับ นายโอภาส อายุ 46 ปี หรือชื่อในการชกมวยคือ รุ่งศักดิ์เล็ก ศิษย์ครูศักดิ์ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค.63 ขณะภรรยาโทรให้มาหา 

หลังเกิดเหตุ เด็กชายเอก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หลานภรรยาผู้ตาย เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ไชยา รับสารภาพว่าเป็นมือปืนก่อเหตุยิงอดีตนักมวยเสียชีวิต พ่อแม่และน้องสาวผู้ตายเชื่อเด็กเป็นแพะถูกให้มารับอ้างเป็นมือยิงเพราะกฎหมายไม่สามารถมาเอาผิดดำเนินคดีเด็กได้ 

น.ส.ชวพร  น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่าพี่ชายอยู่กินกับภรรยาคือ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 40 ปี มานานกว่า 20 ปี  จนมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน หลังเลิกชกมวยก็ออกมาทำงานและเป็นหัวหน้าครอบครัวเลี้ยงดูภรรยากับลูก มาระยะหลังทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันเพราะพี่ชายเคยปรับทุกข์กับพี่สาวอีกคน ว่าภรรยาแอบมีกิิ๊กกับชายอื่น แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะพี่ชายภรรยาเป็นพวกมีอิทธิพลพัวพันยาเสพติด เกรงจะไม่ปลอดภัย อีกทั้งยังพูดว่าทำประกันไว้หากตายไปคนรับผลประโยชน์คือภรรยา   

คืนเกิดเหตุขณะนั่งคุยกันอยู่ในบ้านพร้อมหน้าพร้อมตา พี่ชายก็ขอตัวพร้อมขับรถออกไปหาภรรยาเพราะภรรยาโทรตาม มาทราบอีกที่ว่าถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่บริเวณแก้มขวาทะลุท้ายทอย เหตุเกิดสองทุ่มคืนวันที่ 29 พ.ค.63  แต่ภรรยาโทรแจ้งตำรวจเกือบสามทุ่ม เมื่อพวกตนไปบ้านที่เกิดเหตุพบไฟดับหมด หลักฐานต่างๆ ก็ไม่เหลือร่องรอยอะไรเลย โทรศัพท์มือถือพี่ชายก็ถูกลบข้อมูลหมดทุกอย่าง 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกพวกตนไปพบพร้อมแจ้งว่าคนร้ายคือเด็กชายเอกมามอบตัวแล้วและรับว่าเป็นคนยิงพี่ชาย สาเหตุมาจากถูกด่าว่ารังแกทำร้ายมาตลอดทั้งๆที่เด็กชายเอกซึ่งมีลักษณะเรียบร้อยแทบจะเป็นผู้หญิงและพึ่งจะมาอยู่เพียงไม่กี่เดือนจะมีปืนเอาปืนมาจากไหนมายิงพี่ชายซึ่งยืนยันได้เลยว่าไม่เคยทะเลาะหรือทำร้ายเด็กชายเอกเลยที่ผ่านมา    

เรื่องที่เกิดขึ้นพ่อกับแม่ ตนเองและญาติๆทุกคนไม่เชื่อเด็ดขาดว่าเด็กชายเอกจะเป็นคนก่อเหตุ  อาวุธปืนตำรวจบอกเป็นขนาด .38 แต่กระสุนที่พบเป็น 9 มม. พวกตนไม่เคยเห็นปืนเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง ตำรวจเองก็ไม่เคยให้ความกระจ่างในคดี เลยตัดสินใจกันทั้งครอบครัวว่าจะไม่เผาศพพี่ชายจนกว่าจะจับคนร้ายตัวจริงได้ ตอนนี้ภรรยาพี่ชายก็อยู่กินกับผู้ชายคนใหม่แล้ว คืนเกิดเหตุมีพยานเห็นชาย 3 คน อยู่ที่บ้าน น.ส.สุดารัตน์ หลังเกิดเรื่องก็หลบหนีไป พวกตนเชื่อว่าเด็กชายเอกคงถูกขอร้องให้เป็นแพะรับว่ายิงพี่ชายเพราะทางกฎหมายดำเนินคดีอะไรไม่ได้อยู่แล้วกับเด็ก จึงต้องเดินทางมาร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์"

ด้านทนายรณรงค์ กล่าวว่าอยากให้มีการตรวจสอบคดีนี้ให้ละเอียด ทั้งจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุว่ากล้องเสียจริงหรือเปล่า รวมถึงการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุมีการสอบสวนครบถ้วนหรือไม่ แล้วทำไมข้อมูลจากทางญาติผู้เสียชีวิตตำรวจไม่สอบสวนแล้วนำไปใช้ประกอบสำนวนคดี นอกจากนี้อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุหาเจอหรือยังเพราะใน จ.สุราษฏร์ธานี เป็นพื้นที่ของผู้มีอิทธิพล หลายๆ คดีเองยังไม่สามารถปิดคดีได้ตนไม่อยากให้คดีนี้เป็นคดีแบบนั้นที่คนตายจะหาตัวคนทำผิดไม่ได้ หรือหากว่าเด็กคนที่ก่อเหตุยืนยันว่าเป็นคนก่อเหตุจริงแล้วตำรวจเชื่อ แต่ทางญาติไม่เชื่อขึ้นมาแล้วศาลยกฟ้องใครจะเป็นคนรับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook