"ยิ่งลักษณ์" สุดภูมิใจ "น้องไปป์" เรียนจบมัธยมฯ พ่วงรางวัล สัญญาแม่ไม่ต้องห่วง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1638/8194538/tnnews2.jpg"ยิ่งลักษณ์" สุดภูมิใจ "น้องไปป์" เรียนจบมัธยมฯ พ่วงรางวัล สัญญาแม่ไม่ต้องห่วง

    "ยิ่งลักษณ์" สุดภูมิใจ "น้องไปป์" เรียนจบมัธยมฯ พ่วงรางวัล สัญญาแม่ไม่ต้องห่วง

    2020-06-26T07:45:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "ยิ่งลักษณ์" โพสต์เฟซบุ๊กภูมิใจบุตรชายเรียนจบชั้นมัธยมฯ ได้รับรางวัลความเป็นเลิศทางวิชาการ พร้อมก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย เผยบุตรชายสัญญาจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนให้แม่ไม่ต้องห่วง

    น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "วันนี้ดิฉันขออนุญาตใช้พื้นที่นี้เขียนถึงน้องไปป์ (นายศุภเสข์ อมรฉัตร บุตรชาย) เพราะเป็นวันที่น้องเรียนจบปิดภาคเรียนที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ (Harrow International School Bangkok) ซึ่งเป็นวันแห่งความภูมิใจที่ดิฉันรอคอย งานของโรงเรียนปีนี้ไม่สามารถเชิญผู้ปกครองมาได้มากเพราะติดสถานการณ์โควิด-19 ถือว่าเป็นความโชคดีที่สามารถรับชมการถ่ายทอดสดในงานได้ทางออนไลน์"

    "ดิฉันได้มีโอกาสเห็นลูกรับรางวัลพิเศษ ซึ่งมีเพียง 2 รางวัลพิเศษเท่านั้น หนึ่งในนั้นเป็นรางวัลที่น้องไปป์ได้รับคือ รางวัลความเป็นเลิศทางวิชาการ (The Valedictorian Prize) ที่ไปป์ตั้งใจเรียนและเรียนดี ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่เรียนที่โรงเรียนค่ะ"

    น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า "แม่อยากจะบอกว่า ลูกครับแม่ยินดีกับความสำเร็จของลูกในวันนี้นะครับ เมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ ลูกตัดสินใจขอเรียนที่โรงเรียนนี้จนจบ และสัญญากับแม่ว่าลูกจะดูแลตัวเอง ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดี ไม่ให้แม่ต้องเป็นห่วง และจะทำให้แม่ภูมิใจไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน ตอนนี้ลูกทำได้ตามที่พูดไว้กับแม่ แม่ภูมิใจในตัวลูกนะครับ และต้องขอแสดงความยินดีกับนักเรียนฮาร์โรว์ทุกคนที่จบการศึกษาในปีนี้นะคะ สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ทุกคนจะได้ก้าวไปสู่ความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและเพื่อเตรียมความพร้อมในรั้วมหาวิทยาลัย"

    "ขอบคุณทางโรงเรียนและคุณครูทุกท่านที่ได้ทุ่มเทให้เวลาในการเรียนการสอน ให้ความรู้น้องไปป์จนมาเป็นความสำเร็จในวันนี้ค่ะ" อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Yingluck Shinawatra

    ภาพ :Yingluck Shinawatra