ชายหื่นวัย 50 ลวงข่มขืนหนูน้อย 9 ขวบ สารภาพหน้าตาเฉย อ้างเด็กหลงรักตัวเอง

ชายหื่นวัย 50 ลวงข่มขืนหนูน้อย 9 ขวบ สารภาพหน้าตาเฉย อ้างเด็กหลงรักตัวเอง

ชายหื่นวัย 50 ลวงข่มขืนหนูน้อย 9 ขวบ สารภาพหน้าตาเฉย อ้างเด็กหลงรักตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 50 ย้ายตามลูกชายมาอยู่หมู่บ้านลูกสะใภ้ได้เดือนเดียว ล่อลวงเด็กหญิง 9 ขวบไปข่มขืน อ้างเด็กหลงรักตัวเอง

(25 มิ.ย.63) นายอนุชา เรืองอมรรัตน์ นายอำแภอพลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งนายซัว สุดแสงสังข์ ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลป่าชัน ว่ามีผู้ปกครองเข้าร้องเรียนเรื่อง หลานสาววัย 9 ขวบ ถูกชายวัย 50 ปี ที่เพิ่งมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ก่อเหตุกระทำชำเรา จึงได้มอบหมายให้นายวีรศักดิ์ บุราไกร ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยนายปิยะณัฐ กระจ่างจิตร์ ปลัดอำเภองานป้องกัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลับพลาชัย  เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงจากผู้ปกครองของเด็ก ก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง  

จากนั้นปลัดอำเภอ พร้อมผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ร่วมกันไปควบคุมตัว นายประวิทย์ อายุ 50 ปี ได้ที่บริเวณทุ่งนาห่างจากหมู่บ้านประมาณ 200 เมตร ซึ่งนายประวิทย์ก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.พลับพลาชัย 

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายประวิทย์  ก็ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ  วัย 9 ขวบจริงในกระท่อมใกล้หมู่บ้าน  เมื่อประมาณวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา   โดยอ้างแบบหน้าตาเฉยว่าไม่ได้ล่อลวงหรือบังคับ แต่เด็กหลงรักตัวเอง   

ขณะที่ ร.ต.อ.วัฒนา อาจสาลี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พลับพลาชัย   ก็ได้สอบถามข้อมูลจากเด็กและผู้ปกครองในเบื้องต้น พร้อมทั้งได้ส่งเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลพลับพลาชัย  เพื่อหาร่องรอยการกระทำชำเรา   พร้อมทั้งจะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายอีกครั้ง   ซึ่งหากมีพยานหลักฐานยืนยันชัดเจนว่าได้ก่อเหตุจริง   ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย   ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาอะไรนั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหาย  และผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน นายซัว สุดแสงสังข์ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า หลังจากตาของ ด.ญ.วัย 9 ขวบ มาร้องเรียนกับตนเองว่าถูก นายประวิทย์ อายุ 50 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพฯ เพิ่งมาอาศัยอยู่กับลูกชายที่มีเมียอยู่ในหมู่บ้านได้ประมาณ 1 เดือนเศษ ก่อเหตุกระทำชำเราหลานสาว ก็ได้แจ้งทางอำเภอทราบ จากนั้นทางปลัดอำเภอได้ประสานทางตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง จึงได้เข้าควบคุมตัวนายประวิทย์ ชายที่ถูกกล่าวหาไปสอบสวนที่ สภ.พลับพลาชัย  

ซึ่งนายประวิทย์  ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุกระทำชำเรา ด.ญ.เอ จริง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่อยากให้ประกันตัวเพราะเกรงจะก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งที่ผ่านมาในหมู่บ้านไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเลย แต่นายประวิทย์ มาอาศัยในหมู่บ้านเพียงเดือนเศษก็มาก่อเหตุแบบนี้ โดยเฉพาะกับเด็กไร้เดียงสาก็เชื่อว่าถูกล่อลวงไปแน่นอน  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook