"ไกรสร" เตรียมฟ้องน้องพุ่มพวง "จันทร์จวง ดวงจันทร์" แฉอยู่เบื้องหลังยุพ่อลูกแตกหัก

"ไกรสร" เตรียมฟ้องน้องพุ่มพวง "จันทร์จวง ดวงจันทร์" แฉอยู่เบื้องหลังยุพ่อลูกแตกหัก

"ไกรสร" เตรียมฟ้องน้องพุ่มพวง "จันทร์จวง ดวงจันทร์" แฉอยู่เบื้องหลังยุพ่อลูกแตกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไกรสร พร้อมน้องเพชร ทายาทพุ่มพวง ดวงจันทร์ แถลงเคลียร์มปมดราม่าจัดงานคอนเสิร์ตรำลึก 28 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" อดีตราชินีลูกทุ่งไทย เตรียมฟ้อง ไก่ จันทร์จวง ข้อหาหมิ่นประมาท

จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นจากการจัดงานคอนเสิร์ตรำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตราชินีลูกทุ่งไทย ดูเหมือนจะไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุด วานนี้ (24 มิ.ย.) นายไกรสร แสงอนันต์ (ลีละเมฆินทร์) สามีอดีตนักร้องดัง พร้อมด้วยนายภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์ หรือ น้องเพชร บุตรชาย และ นายสุทธินัย สุรินทร์ ทนายความ แถลงกับสื่อมวลชนที่จังหวัดเชียงใหม่ ถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น

นายไกรสร บอกว่า ในเรื่องของการจัดงานที่ผ่านมาถูกโจมตีมาตลอด จากการเข้าใจผิดหลายอย่าง ล่าสุด ในประเด็นการจัดงานรำลึกล่าสุด ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม หนึ่ง จักรวาล มาขอโทษ ก็บอกตั้งแต่ต้นไปว่าหากโทรมาบอกตั้งแต่แรกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร หากไม่ชอบหน้าตนเองก็บอกน้องเพชรก็ได้ เพราะน้องเพชรก็เป็นทายาทโดยตรง ที่ผ่านมาหลายบริษัทจะจัดงานอะไรก็มาบอกก่อน กรณีที่เกิดขึ้นนี้เมื่อขอโทษมาแล้ว ก็ยกโทษให้ ก็ไม่ติดใจอะไร แต่หลังจากนี้ก็ขอให้ถูกกติกามารยาทก็พอ

ส่วนประเด็นที่ แต เมืองเหนือ ลูกชายของมนต์ เมืองเหนือ อดีตครูเพลงชื่อดัง ผู้ที่เคยปลุกปั้นและตั้งชื่อพุ่มพวง ดวงจันทร์ ออกมาโพสเฟซบุ๊ก ขอทวงคืนชื่อพุ่มพวง ดวงจันทร์ให้กับแฟนเพลง ระบุไม่ต้องการเห็นความวุ่นวายในวงการอีกต่อไป เรื่องนี้นายไกรสรบอกว่าได้พูดคุยกับแต เมืองเหนือแล้ว ซึ่งเจ้าตัวออกมาขอโทษและบอกว่าถูกกดดันจากคนๆ หนึ่ง จนทำให้ออกมาโพสต์ทวงคืนชื่อ เมื่อมาขอโทษก็จบไป ไม่ได้ติดใจอะไร

นายไกรสร บอกถึงกรณีที่ ไก่ จันทร์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวอดีตภรรยา นำเรื่องเทปลับหรือเรื่องอื่นๆ มาพูดหรือเผยแพร่ในโลกโซเชียลเป็นเรื่องเก่า ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องการจัดคอนเสิร์ตที่มันจบกันไปแล้ว การนำเรื่องในอดีตมาโพสต์อีกทำให้ตนเองเสียหาย ได้รับการดูถูกเกลียดชัง เรื่องนี้จะให้ทนายดำเนินคดีเพื่อปกป้องสิทธิ์ในข้อหาหมิ่นประมาท ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

นายไกรสร บอกด้วยว่า จันทร์จวง ดวงจันทร์ เป็นผู้ที่นำเทปลับที่กล่าวอ้าง ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นความลับอะไร ไปให้กับน้องเพชรฟัง จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดระหว่างพ่อลูกช่วงก่อนหน้านี้ ก่อนที่น้องเพชรจะเติบโตและเข้าใจในความจริงทั้งหมด

(จากซ้ายไปขวา) ทนายความ-ไกรสร แสงอนันต์ และ น้องเพชร(จากซ้ายไปขวา) ทนายความ-ไกรสร แสงอนันต์ และ น้องเพชร

ด้าน น้องเพชร ภควรรธน์ เปิดเผยว่า ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจและเบื่อหน่ายกับประเด็นความขัดแย้งเรื่องพุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีลูกทุ่ง ผู้เป็นแม่ ที่ยังคงเกิดขึ้นอยู่แม้ว่าแม่จะเสียชีวิตไปนานเกือบ 30 ปีแล้ว โดยในเรื่องของการจัดงานคอนเสิร์ตที่ไม่มีการบอกกล่าวกันนั้น มองว่าแม้จะจัดด้วยความหวังดี แต่เห็นว่าควรจะมีการบอกกล่าวกัน ส่วนเรื่องชื่อพุ่มพวง ดวงจันทร์นั้น ตัวเองเกิดมาก็รู้จักแม่ในชื่อนี้แล้ว

ขณะที่เรื่องเทปที่มีการระบุว่าเป็นเทปลับนั้น ยอมรับว่าตัวเองเคยได้ฟังจากการที่น้าไก่ จันทร์จวง เอามาให้ฟังจนเกิดความขัดแย้งกับพ่ออย่างรุนแรงเพราะเข้าใจผิดว่าพ่อไม่ดูแลแม่ จนกระทั่งต่อมาสืบค้นจนทราบความจริงทั้งหมดในที่สุดและปรับความเข้าใจกับพ่อได้ ซึ่งไม่ทราบว่าเหตุใดจึงมีการนำเรื่องเทปนี้กลับมาเป็นประเด็นอีกและเพื่อวัตถุประสงค์ใด

ทั้งนี้ โดยส่วนตัวอยากให้ทุกปัญหาความขัดแย้งจบลงด้วยดีเสียทีและน่าจะทำได้ขอเพียงทุกฝ่ายพร้อมหันหน้าเข้าหากันและมาพูดคุยทำความเข้าใจกันดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook