เด็กหญิง 2 พี่น้องหายตัวไป งมหาในบ่อน้ำไม่พบ ที่แท้เป็นศพดับสลดในรถแท็กซี่เก่า

เด็กหญิง 2 พี่น้องหายตัวไป งมหาในบ่อน้ำไม่พบ ที่แท้เป็นศพดับสลดในรถแท็กซี่เก่า

เด็กหญิง 2 พี่น้องหายตัวไป งมหาในบ่อน้ำไม่พบ ที่แท้เป็นศพดับสลดในรถแท็กซี่เก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 5 ขวบ และ 6 ขวบ เข้าไปเล่นในรถเก่าที่จอดทิ้งไว้มาหลายปี ขาดอากาศหายใจดับคู่

(25 มิ.ย.63)  ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.อำนาจ อินทร์พันคำ สารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเด็กเสียชีวิตภายในรถที่หนองโดก หมู่ 4 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมจิตอาสาดอกแก้ว และแพทย์เวรโรงพยาบาลอู่ทอง ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังวัดปฐมเจดีย์ (วัดหนองโดก)พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ทพ 1000 กทม. จอดอยู่ใต้ต้นไม้กลางหมู่บ้าน ภายในพบร่างของเด็กหญิง จำนวน 2 คน เสียชีวิตนอนร่างทับกันอยู่ที่เบาะหลังคนขับทราบชื่อคือ น้องน้ำหวาน อายุ 6 ขวบ และ น้องต้นหอม อายุ 5 ขวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมทั้งแม่และญาติจึงรีบนำออกมาช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผลเนื่องจากหนูน้อยทั้งสองคนเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.รจนา อายุ 31 ปี แม่ของน้องต้นหอม เล่าทั้งน้ำตาว่า เด็กทั้ง 2 คนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ตนเองเลี้ยงทั้ง 2 คนมาทั้งคู่ เวลาไปไหนก็จะไปด้วยกัน เล่นก็เล่นด้วยกันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คนได้พากันมาเดินเล่นแถววัดปฐมเจดีย์เป็นประจำเพราะมีไวไฟฟรี แต่มาวันนี้เมื่อช่วงเช้าน้องทั้ง 2 คนได้พากันมาเดินเล่นตามปกติเหมือนทุกวัน จนถึงเวลา 9.00 น. น้องหายเงียบไปผิดปกติตนมาเดินดูที่วัดก็ไม่พบ จึงให้ญาติและคนในหมู่บ้านและแจ้งกู้ภัยสมาคมจิตรอาสาดอกแก้วให้ช่วยตามหา ตามที่ต่างๆ ภายในหมู่บ้านแต่ไร้วี่แวว กระทั่งเวลา 15.00 น.จึงมาดูที่บริเวณท้ายหมู่บ้านพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในรถแท็กซี่ที่เก่าจอดทิ้งไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน นายบรรจง อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่เป็นคนพบร่างน้อง 2 คนบอกว่า ตนได้ออกช่วยตามหาน้องทั้ง 2 คนตั้งแต่เช้า โดยไปตามหาตามที่ต่างๆ ที่คาดว่าน้องทั้ง 2 คน จะไปเล่น รวมทั้งลงไปช่วยกันงมหาในบ่อน้ำภายในวัดก็ไม่พบ หลังจากค้นหาจนเกือบทั่วก็ไม่พบ กระทั่งบ่ายตนจึงเดินมาดูที่รถแท็กซี่เก่าซึ่งจอดไว้ก็พบร่างของน้องทั้ง 2 คน นอนแน่นิ่งไม่ได้สตินอนทับกันอยู่ที่เบาะหลังรถ จึงได้ตะโกนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมทั้งชาวบ้านที่ช่วยกันออกตามหาและพ่อแม่ของน้องทั้ง2คนมาดู และได้นำน้องต้นหอมออกมาจากในรถเพื่อมาปฐมพยาบาลแต่สายไปน้องทั้ง2คนได้เสียชีวิตไปแล้ว

ด้านนาย อรุณ อายุ 53 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าวเล่าว่ารถคันนี้เป็นรถแท็กซี่เก่าของตนเลิกใช้แล้วได้นำมาจอดไว้ที่นี่ได้ 3 ปีกว่า แล้วจึงได้นำรถมาจอดทิ้งไว้ใต้ต้นไม้ภายในหมู่บ้านโดยได้ล็อคประตูรถไว้ 3 บาน เหลือประตูด้านคนขับไว้ 1 บาน ที่ผ่านมา 3 ปีไม่เคยเกิดปัญหาอะไรเลยกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นดังกล่าว

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุหลังจากหนูน้อยสองพี่น้อง มาซื้อขนมที่ร้านค้าในหมู่บ้านเสร็จได้พากันหนีออกมาเที่ยวเล่นเมื่อเจอรถแท็กซี่เก่าจึงเปิดประตูเข้าไปเล่นภายในรถ กระทั่งสายแดดร้อนจึงพยายามจะออกจากรถแต่เปิดประตูไม่ได้ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชันสูตรร่วมกับแพทย์แล้วญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปที่วัดปฐมเจดีย์ (วัดหนองโดก) ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook