ช่างซ่อมรถขับเก๋งชนสาวท้อง 5 เดือนดับ มอบตัวแล้ว อ้างไม่เมา-รถยางระเบิด

ช่างซ่อมรถขับเก๋งชนสาวท้อง 5 เดือนดับ มอบตัวแล้ว อ้างไม่เมา-รถยางระเบิด

ช่างซ่อมรถขับเก๋งชนสาวท้อง 5 เดือนดับ มอบตัวแล้ว อ้างไม่เมา-รถยางระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากอุบัติเหตุสะเทือนใจ เมื่อสาวท้อง 5 เดือนถูกรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ ชนท้ายรถจักรยานยนต์เต็มแรงจนรถล้ม ก่อนที่รถเก๋งจะขับหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว อายุ 21 ปี ตั้งท้องได้ 5 เดือน ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีสามีอายุ 19 ปี เป็นผู้ขับขี่ กลับจากไปบ้านพ่อแม่ย่านลาดกระบัง มาถึงบริเวณปากซอยสุวินทวงศ์ 26 ห่างจากบ้านไม่ถึง 1 กิโลเมตร จู่ๆ มีรถเก๋งวอลโว่ขับส่ายไปมา พุ่งชนรถจักรยานยนต์จากด้านหลังอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง โดยผู้เป็นภรรยา กระเด็นไปติดกับหน้ารถเก๋ง พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ก่อนตกกระแทกพื้น ส่วนคู่กรณีขับหนีไป

โดยผู้บาดเจ็บขยับร่างกายไม่ได้ มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก พอไปถึงโรงพยาบาลพบว่าเด็กในท้องเสียชีวิตไปแล้ว ไม่นานผู้เป็นแม่ก็เสียชีวิตตาม

ล่าสุด (24 มิ.ย.63) นายกาวิน อายุ 48 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ ผู้ที่ขับรถชนหญิงท้อง 5 เดือนเสียชีวิต ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สน.มีนบุรี โดยทางผู้ต้องหาได้เปิดเผยเพียงสั้นๆ ก่อนเข้ามอบตัวว่า ในวันที่ชนตนไม่ได้ดื่มเมาสุราแต่อย่างใด เพียงแค่รถที่ขับในวันนั้นยางรถไม่ดี จึงทำให้เกิดยางระเบิด ประกอบกับความตกใจจึงทำให้ไม่ได้ลงมาดูผู้เสียชีวิต และได้ขับรถออกไป ซึ่งตนเองขอยืนยันว่าหลังจากขับรถชนผู้เสียชีวิตไม่ได้ตั้งใจที่หลบหนี แต่เป็นเพราะความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนเองอยากจะกราบขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก

ล่าสุด นางดวง ญาติของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้านายกาวิน ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามาที่บ้านของเธอ เพื่อขอให้พามามอบตัว ซึ่งระหว่างเธอก็ได้มีการสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายกาวิน ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่เกิดเหตุเส้นที่ขับรถค่อนข้างมืดทำให้มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่อยู่ข้างหน้า ประกอบกับรถที่ขับค่อนข้างเก่าจึงทำให้ยางรถระเบิดแล้วเสียหลักไปชนผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนเกิดเหตุผู้ต้องหาเกิดความตกใจมาก ไม่มีสติ และรถที่ผู้ต้องหาขับไม่มีประกัน และไม่มีเอกสารอะไรเลย จึงตัดสินใจขับรถกลับมาที่บ้าน แต่ยืนยันว่าไม่ได้หนี เพียงแค่กลับไปตั้งสติเท่านั้น โดยจากการสอบถามตัวของนายกาวิน ก็รู้สึกผิดมาก และอยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook