น่ารักสุดๆ "น้องเป่าเปา" กราบเท้าขอบคุณ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ

น่ารักสุดๆ "น้องเป่าเปา" กราบเท้าขอบคุณ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ

น่ารักสุดๆ  "น้องเป่าเปา" กราบเท้าขอบคุณ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนวันเวลาจะผ่านไปเร็วมาก เผลอแป๊บเดียว "น้องเป่าเปา" ลูกสาวคนโตของสามี ภรรยา สุดน่ารัก บี้ ธรรศภาคย์ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ก้าวเข้าสู่วัย 4 ขวบเต็ม ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ เจ๊เปาบางพลี ที่นับวันยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวันๆ เพราะต่างก็ตกหลุมรักความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องเป่าเปากันแบบถอนตัวไม่ขึ้น

อย่างล่าสุดในงานวันเกิด 4 ขวบของน้องเป่าเปา เด็กน้อยก็ทำเอา พ่อ แม่ พี่น้อง แม่ยกทั้งหลายใจละลายเป็นแถวเพราะในงานปาร์ตี้วันเกิดที่คุณพ่อคุณแม่จัดให้ นอกจากน้องเป่าเปาจะขอพรให้ทุกคนมีความสุขแล้ว ยังมีโมเมนต์สุดน่ารักที่น้องเป่าเปาเข้าไปกราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ด้วย

โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้เผยโมเมนต์น่ารักๆ ที่น้องเป่าเปาตั้งอกตั้งใจบรรจงกราบเท้าคุณพ่อ คุณแม่และพูดขอบคุณว่า ขอบคุณคุณแม่ที่คลอดหนูออกมา ขอบคุณคุณพ่อที่พาหนูไปเที่ยว ลงในอินสตาแกรม @gggubgib36 และแคปชั่นว่า "*My sweet little girl ในความแสบความร้ายกาจของนาง!! นางก็ยังมีมุมอ่อนโยนน่าเอ็นดู!!! นางบอกขอกราบเท้าป๊าม๊า นางพูดว่าขอบคุณมามี๊ที่คลอดนางออกมา ขอโทษที่ทำให้ม่ามี๊เจ็บ!! ขอบคุณป่าป๊าที่ชอบพาหนูไปเที่ยว 5555555 #ปลื้มใจ #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลี #paopaoturn4"

งานนี้ั้ง พี่ป้าน้าอาในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แฮปปี้ เบิร์ธ เดย์ น้องเป่าเปา และชื่นชมความน่ารักของน้องเป่าเปากันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ น่ารักสุดๆ "น้องเป่าเปา" กราบเท้าขอบคุณ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" ในวันเกิดอายุครบ 4 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook