รักคืบหน้า นัท อั้ม ควงกินข้าว

รักคืบหน้า นัท อั้ม ควงกินข้าว

รักคืบหน้า นัท อั้ม ควงกินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นกระแสข่าวความรักระหว่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นัท มีเรีย ที่ยังเป็นที่เคลือบแคลงสงสัยว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันขนาดไหน อย่างล่าสุดมีแหล่งข่าวตาไวเห็นทั้งคู่พากันไปสวีทหวานที่ร้านอาหารกึ่งผับ ปาร์คกิ้งทอยส์ ย่านเกษตร-นวมินทร์

ซึ่งถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์กันแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว? แต่ที่แน่ๆ สายตาทุกคู่ที่อยู่ในร้านวันนั้น ต่างก็เป็นพยานความสนิทสนมครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี เบื้องหลังดินเนอร์นับขนตาแอนด์หวานเจี๊ยบครั้งนี้

อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


แหล่งข่าววงในสันนิษฐานว่า ก่อนหน้านี้ "อั้ม-อธิชาติ" สนิทกับแบดบอย "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ทั้งยังเคยรับงานโชว์ตัวต่างแดนด้วยกัน และยิ่งสนิทกันมากขึ้นเมื่อครั้งไปงานบวช "เต๋า" นั่นเอง ม่ายลายคราม "นัท มีเรีย" ก็ประทับใจในความมีน้ำใจและอัธยาศัยของหนุ่มรุ่นน้องผู้นี้ ยังไม่หมด เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ก่อนหน้าที่ม่ายพราวเสน่ห์จะออกเดินสายไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศ ก็ยังขอแอบแว่บไปขอพร "แม่อุมาฯ" ที่วัดชื่อดัง นั่นคือ "วัดแขก" ย่านสีลมอีกด้วย ซึ่งวันนั้นก็มีคนแอบเห็น "หนุ่มอั้ม" ไปเป็นเพื่อนและทำหน้าที่บอดี้การ์ดให้ "นัท"

ยิ่งไปกว่านั้น แหล่งข่าววงในยังแจกแจงอีกว่าความสนิทสนมของ "อั้ม-นัท" ในครั้งนี้มีเพื่อนซี้ปึ๊กของนัทอย่าง "แอน ทองประสม" เป็นผู้นําพาให้ทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กัน?

ซึ่งความคืบหน้า ดาราเดลี่จะติดตามมานำเสนอต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook