"ฝน ศนันธฉัตร" ปลื้มสุดๆ แฟนหนุ่ม "กี้ สราวุธ" จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

"ฝน ศนันธฉัตร" ปลื้มสุดๆ แฟนหนุ่ม "กี้ สราวุธ" จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

"ฝน ศนันธฉัตร" ปลื้มสุดๆ แฟนหนุ่ม "กี้ สราวุธ" จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานกันสุดๆ แบบที่เรียกว่าน้ำตาลยังอาย สำหรับคู่ของสาวหน้าใสขวัญใจแฟน ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และหวานใจหนุ่ม กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบหากันก็มีโมเม้นต์สวีทมอวดคนโสดกันถี่ยิบ อย่างล่าสุดก็ทำเอาฝ่ายหญิงยิ้มจนแก้มปริ กับเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดพิเศษที่่ฝ่ายชายเตรียมไว้ให้

โดยสาวฝนได้โพสต์ภาพดินเนอร์หวานสุดหรูของทั้งคู่เนื่องในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปีของสาวฝนงในอินสตาแกรม @sananthachat พร้อมทั้งข้อความน่ารักๆ ว่า "Happy Birthday to me พี่บอกให้เตรียมชุดกันฝนด้วยนะ เราจะไปพายเรือเล่นกัน แต่บอกให้แต่งตัวสวยๆ หนูก็เชื่อ! ที่ไหนได้! พามา dinner ที่ penthouse ห้องใหม่ แถมจัดเชฟมาจาก le normondie มาให้ด้วย
Thank you so much na ka. No word can describe how much i love you."

แถมนอกจากดินเนอร์หรูที่จัดพิเศษมาแล้วหนุ่มกี้ยังหอบกุหลาบแดงช่อโตแบบที่เรียกว่าช่อโตมากๆ มาให้แฟนสาวจนโดนแซวว่าช่อดอกไม้ใหญ่เท่าตัวสาวฝนเลย ส่วนของขวัญไม่ต้องพูดถึงเพราะพิเศษสุดๆ กับกระเป๋าแบรนด์เนมที่ทำเอาสาวฝนยิ้มกว้าง และได้โพสต์ข้อความถึงหวานใจลงในอินสตาแกรมว่า "Happy birthday na kaaa t ruck... welcome to our new penthouse na kaaa.. ขอให้ที่รักมีความสุขมากๆนะครับ.. คิดอะไรหวังอะไรขอให้สมความปรารถนาทุกๆอย่างนะครับ.. ดังเป็นดาวค้างฟ้าตามที่ฝันไว้นะครับ.. ที่รักเป็นคนเก่งเป็นคนดีมีหัวใจที่อ่อนโยน มีแต่คนรัก พี่กี้ก็รักหนู เพื่อนร่วมงานแฟนคลับก็รักหนู..

ขอบคุณน้องฝนมากๆดูแลพี่อย่างดีมากๆตอนขาหักจนหายดีไม่มีหนูพี่คงแย่มากแน่ๆเลย.. ไม่ว่าทุกข์หรือสุข จะอยู่เคียงข้างกันเสมอ จะคอยเฝ้าดูแลมองหนูอยู่ข้างๆหนูเป็นดาวค้างฟ้าตามฝันนะครับ.. จำได้ไหมตอนพี่ขอน้องฝนเป็นแฟนเคยสัญญาไว้ว่าพี่จะทำให้ผู้หญิงทั้งโลกอิจฉาหนู พี่ไม่ได้พูดเล่นๆนะครับ let enjoy our best time on your big day.. don’t ask me how much I love you because it’s much more than you can think of.. happy birthday my birthday girl thanks exclusive chef from Le Normandie"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ฝน ศนันธฉัตร" ปลื้มสุดๆ แฟนหนุ่ม "กี้ สราวุธ" จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook