ปิดตำนานรักต่างวัย พบศพผัวหึงโหดผูกคอตายหลังฆ่าทุบหัวเมียรุ่นลูก

ปิดตำนานรักต่างวัย พบศพผัวหึงโหดผูกคอตายหลังฆ่าทุบหัวเมียรุ่นลูก

ปิดตำนานรักต่างวัย พบศพผัวหึงโหดผูกคอตายหลังฆ่าทุบหัวเมียรุ่นลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีผัวหึงโหดฆ่าทุบหัวปาดคอเมียดับอนาถท้ายหมู่บ้าน ตำรวจและชาวบ้านตามล่าตัวทั้งคืน ล่าสุด พบเป็นศพผูกคอตายบนต้นไม้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.สุประวีณ์ ปุริสา พนักงานสอบสวน สภ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพคนผูกคอตาย ที่บริเวณป่าสาธารณะบ้านคูขาด ด้านทิศเหนือ ต.งัวบา อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม 

ที่เกิดเหตุในป่าข้างทาง พบศพ นายล้าน อายุ 55 ปี ผู้ก่อเหตุฆาตกรรม นางสาวบัวบาน อายุ 35 ปี ภรรยาของตัวเอง ผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นอลาง หรือ ต้นนนทรีป่า โดยจุดที่ผูกคอตายอยู่ห่างจากจุดที่ฆ่าภรรยา ประมาณ 1.5 กิโลเมตร เบื้องต้น คาดว่านายล้านจะเสียชีวิตมาประมาณ 12 ชั่วโมง

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีชาวบ้านไปเก็บเห็ดในป่าถึงได้เจอศพ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งหลังจากแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้ว จะได้นำตัวไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น 

นายอรุณ กุลีลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14 บ้านคูขาด ต.งัวบา อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่มีชาวบ้านที่ออกไปเก็บเห็นในป่าชุมชน มาแจ้งให้ทราบว่าได้พบศพนายล้าน ผู้ก่อเหตุฆ่าเมีย เสียชีวิตด้วยการผูกคอตายอยู่บนต้นไม้ ตนจึงรีบเดินออกไปที่ทุ่งนาและเดินเข้าป่าไปยังจุดที่ชาวบ้านพบศพ

เมื่อเห็นศพก็พบว่าเป็นนายล้านจริง เนื่องจากตนเคยเจอและพูดคุยกับนายล้านมาก่อน ซึ่งไม่คิดว่านายล้านจะเป็นคนจิตใจอำมหิต เพราะที่ผ่านมานายล้านเป็นคนไม่กินเหล้า แต่สูบบุหรี่ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ซึ่งจากนี้ตนและชาวบ้านก็จะได้ช่วยเหลือการทำศพของครอบครัวของนางบัวบาล ที่ถูกนายล้านฆ่าอย่างเต็มที่

ด้าน นางบับพา อายุ 65 ปี แม่ของนางสาวบัวบาน กล่าวภายหลังจากทราบว่า นายล้านผู้ก่อเหตุเสียชีวิตแล้ว ว่า ไม่ได้รู้สึกเสียใจ แต่กลับดีใจมากกว่า จะให้อโหสิกรรมคงยาก ตอนนี้ยังไม่ เพราะเก็บกด มันตายก็ไม่เสียใจ ไม่ดีใจ ถือว่าแล้วกัน จะได้ไม่ต้องเป็นเวรเป็นกรรมกันต่อไป มันจะได้ไม่ต้องไปก่อกรรมกับคนอื่น ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ กินข้าวไม่ลง นอนก็ไม่ได้นอน

ส่วนหลานๆ ก็ต้องเลี้ยงไปตามมีตามเกิด คงไม่ปล่อยทิ้ง เลี้ยงตามยถากรรม ตอนนี้ตนเองก็เป็นมะเร็งผิวหนัง ไม่รู้จะอยู่ได้สักกี่ปี ส่วนศพนายล้านหลังชันสูตร จะให้เอาไว้ที่โรงพยาบาลก่อน ขอจัดการเรื่องงานศพของลูกสาวให้เสร็จก่อน หากไม่มีญาติมารับศพ ตนก็จะเผาให้ แต่เรื่องทำบุญไปให้คงไม่ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook