เจ้าของช็อกหนัก! คนใจเหี้ยมตัดหัวลูกหมาน้อย ทิ้งแค่ซากลำตัวไว้ให้ดูต่างหน้า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1637/8188226/puppy.jpgเจ้าของช็อกหนัก! คนใจเหี้ยมตัดหัวลูกหมาน้อย ทิ้งแค่ซากลำตัวไว้ให้ดูต่างหน้า

    เจ้าของช็อกหนัก! คนใจเหี้ยมตัดหัวลูกหมาน้อย ทิ้งแค่ซากลำตัวไว้ให้ดูต่างหน้า

    2020-06-17T23:45:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จิตใจทำด้วยอะไร? ลูกหมาอายุเดือนเศษตายในสภาพหัวหาย เจ้าของยันแม่หมาไม่ดุ ไม่เคยกัดใคร

    (17 มิ.ย.63) นางสุวรรณ อายุ 49 ปี  และ น.ส.เบญจรัตน์ อายุ 29 ปี ชาวอำเภอละหานทราย  จ.บุรีรัมย์  ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรหม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ละหานทราย ว่าลูกสุนัขเพศผู้วัยประมาณ 1 เดือนเศษ ซึ่งเป็นลูกของเจ้า “เก๊กฮวย” สุนัขที่ครอบครัวเลี้ยงเอาไว้ ถูกคนร้ายมาลักลอบตัดหัวขาดตายอย่างโหดเหี้ยมโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยที่หัวหายไปทิ้งไว้เพียงซากลำตัวให้ดูต่างหน้า ซึ่งถือเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

    น.ส.เบญจรัตน์ เล่าว่า ตนเลี้ยงสุนัขพันธุ์ทางเพศเมียชื่อเจ้า “เก๊กฮวย” มาประมาณ 5-6 ปีแล้ว เป็นสุนัขที่เชื่องไม่ดุไม่เคยกัดใคร โดยเจ้าเก๊กฮวยได้คลอดลูกออกมา 4 ตัว ปัจจุบันลูกของมันอายุประมาณ 1 เดือนเศษ ตนก็ดูแลอย่างดีและกำลังว่าจะโพสต์หาบ้านใหม่ให้คนที่สนใจนำแบ่งไปช่วยเลี้ยงบ้าง แต่ช่วงเช้าวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา แม่ได้เดินเอาอาหารไปให้เจ้าเก๊กฮวยและลูกๆ ที่บริเวณข้างบ้าน ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นลูกสุนัข 1 ตัว หัวขาดเหลือเพียงซากลำตัวนอนอยู่ และเห็นลูกหมาอีก 3 ตัวที่เหลืออยู่ในอาการตัวสั่น

    เก๊กฮวยกับลูกๆ

    พอตนไปเห็นสภาพลูกหมาก็แทบช็อก ไม่คิดว่าจะมีใครกล้าทำแบบนี้ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไรถึงได้ก่อเหตุโหดเหี้ยมแบบนี้ เพราะลูกหมาเพิ่งอายุเพียงแค่ 1 เดือนเศษเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่รู้สาเหตุ แต่คิดว่าอาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะคึกคะนอง หากไม่พอใจที่สุนัขไปกัดคงเป็นไปไม่ได้เพราะลูกหมาเล็กมาก ส่วนตัวแม่ก็ไม่ดุไม่เคยกัดใคร ตอนนี้ก็ได้นำซากลำตัวลูกหมาไปฝังแล้ว ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความไว้  พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ  ลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเบาะแสคนร้าย  มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป