Sanook คลุกข่าวเช้า 15 มิ.ย. 63 โทนี่ ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาว แก้ว FFK แต่งงาน

Sanook คลุกข่าวเช้า 15 มิ.ย. 63 โทนี่ ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาว แก้ว FFK แต่งงาน

Sanook คลุกข่าวเช้า 15 มิ.ย. 63 โทนี่ ทำเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาว แก้ว FFK แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข่าวสารยามเช้า ประจำวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563 ติดตามสถานการณ์ข่าวน่าสนใจที่เกิดขึ้นในรอบวันที่ผ่านมา ด้วยการอ่านหรือจะใช้บริการกดฟังเสียงอ่านข่าว หรือเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ Sanook โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปลำโพง แล้วให้ระบบ AI อ่านเนื้อหาให้ฟังได้อีกด้วยนะครับ

เมื่อวานนี้ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. เปิดเผยข้อมูลสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ประจำวัน ว่า มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 1 คน เป็นหญิงไทย อายุ 25 ปี เดินทางกลับมาจากสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้ผู้ป่วยติดเชื้อสะสมขยับขึ้นเป็น 3,135 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม ยังคงที่ 58 ราย หายป่วยแล้ว 2,987 ราย โดยยังมีผู้ป่วยที่รักษาอาการอยู่ 90 คน

ทั้งนี้ นับเป็นวันที่ 20 ติดต่อกันแล้วที่ไม่มีผู้ติดเชื้อในประเทศ ซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนนี้เวลา 23.00 น. มีการยกเลิกคำสั่งห้ามออกนอกเคหสถานหรือเคอร์ฟิว รวมทั้งมาตรการผ่อนคลายระยะที่ 4 เริ่มบังคับใช้ในวันนี้ (15 มิ.ย.) เป็นวันแรก แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงมีคำแนะนำให้ประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อควบคุมและป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด อาทิ สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เป็นต้น

ความคืบหน้ากรณีลูกชายอายุ 16 ปี ใช้มีดกระหน่ำแทงแม่แท้ๆ ของตัวเองจำนวน 12 แผล บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 3 คืนวานนี้ ที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.สงขลา หลังจากที่แม่เพิ่งกลับจากต่างประเทศมาพักอยู่ที่บ้านได้เพียง 10 วัน แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุหรือแรงจูงใจ เพราะทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันแต่คาดว่าน่าจะมาจากการติดเกมรุนแรงและที่ผ่านมาก็อยู่กับยาย อายุ 70 ปี เพียงลำพัง

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวานนี้ ญาติได้พาเด็กชายอายุ 16 ปี ที่ก่อเหตุแทงแม่เข้ามอบตัวกับ ผู้กำกับการ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ แล้ว หลังจากที่ศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับไปแล้วเมื่อวานนี้ในข้อหาพยายามฆ่าบุพการี โดยขณะเข้ามอบตัวเด็กชายผู้ก่อเหตุเริ่มกลับมามีสติดีแล้วและรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามถึงแรงจูงใจที่ทำร้ายแม่ เด็กชายอายุ 16 ปี สารภาพต้องการฆ่าแม่ให้ตาย เพื่อให้ตัวเองมีชีวิตที่เป็นอิสระไม่มีใครบังคับ แต่สำนึกผิด เพราะแม่บอกให้หนีไป จึงรู้ว่าแม่รักตัวเองมาก

นอกจากนี้ เด็กชาย อายุ 16 ปี ยังได้เขียนบันทึกขึ้นมาฉบับหนึ่งด้วยลายมือเพื่อเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุอีกด้วย

ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานพยายามฆ่าบุพการี และจะประสานเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนเนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน และต้องดูแลในเรื่องของสภาพจิตใจด้วย ก่อนที่จะนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลาต่อไป

เรียกว่าเป็นข่าวดีที่เซอร์ไพรส์มากๆ สำหรับคู่รักหวานสุดแนวอย่าง โทนี่ รากแก่น ที่ล่าสุดได้สวมแหวนขอแฟนสาว แก้ว จริญญา แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีพยานรักเป็นญาติของทั้งสองครอบครัว

ซึ่งครอบครัวของทั้งคู่นั้นยินดีไปกับทั้งคู่มากๆ ต่างก็ออกมาโพสต์โมเมนต์สุดประทับใจ ในขณะที่ โทนี่ หยิบกล่องแหวนขึ้นมาให้ แก้ว ที่ดูจะตกใจมากๆ กับเซอร์ไพรส์ ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่

ซึ่ง แก้ว จริญญา ได้โพสต์ทั้งภาพทั้งคลิปและข้อความไว้ว่า "ความรัก ความอบอุ่น ความสุข ความมั่นคง ความสงบสุข ขอบคุณนะคะ #kaewtoniyesido"

ส่วนทางด้าน โทนี่ ที่โพสต์รูปที่กำลังสวมแหวนใส่นิ้วนางให้แก้ว พร้อมกับแคปชั่นว่า "She said yes!" และอีกหนึ่งแคปชั่นว่า "ก็บอกแล้วว่าอยากเดินทางด้วยกันตลอดไป"

ซึ่งทุกคนที่เห็นโพสต์ก็ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีใจกับ แก้ว-โทนี่ ด้วยจากใจ

ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะครับ แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้กับการสรุปข่าวร้อนประเด็ดฮอตที่น่าสนใจในรอบวันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook