จีเนท คว้า7 สาว เซเว่นเดย์ พรีเซ็นเตอร์มือถือรุ่นใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/163/818294/_MG_9814.JPGจีเนท คว้า7 สาว เซเว่นเดย์ พรีเซ็นเตอร์มือถือรุ่นใหม่

    จีเนท คว้า7 สาว เซเว่นเดย์ พรีเซ็นเตอร์มือถือรุ่นใหม่

    2009-08-25T10:05:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จีเนท คว้าตัวพรีเซ็นเตอร์มือถือรุ่นใหม่เป็นศิลปินกลุ่มที่กำลังเนื้อหอมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงและงานโชว์ตัว ล่าสุดความน่ารัก-สดใสของ 7 สาว เซเว่นเดย์ จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ทั้ง ผุสชา โชติวิจิตร (จินนี่), ชรัฐฐา อิมราพร (แจม), พรปวีณ์ นีระสิงห์ (เฟย์), พิมประภา ตั้งประภาพร (พิม), มีนาพร วงศ์โฆษณวรรณ (มีน), ปัญญริสา ชุมรุม (หวาย), จามิล่า พันธ์พินิจ (มิล่า) เข้าตาค่ายมือถือดังอย่าง บริษัท จีเนท อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ G-Net ล่าสุดถูกคว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ G-Net รุ่นใหม่ "G101 Heart Of Freedom" โทรศัพท์มือถือสไตล์เก๋ 7 สี "7Days 7Color" ตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้ง 7 สาว ภายใต้สโลแกน บอกรักข้างหูด้วย G-Net

    งานนี้ทำเอาทั้ง 7 สาวปลื้ม แจม - ชรัฐฐา อิมราพร ในฐานะที่เป็นพี่ใหญ่ในทีมเผยว่า "ดีใจมากๆ ค่ะ ที่บริษัท จีเนท อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เลือกให้พวกเราทั้ง 7 คน เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ G 101 ที่มีถึง 7 สี ซึ่งก็เหมือนกับเอกลักษณ์ของพวกเราในอัลบั้ม "เซเว่นเดย์" ที่มีครบทั้ง 7 สี 7 วัน และต้องบอกก่อนว่าปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตของเราไปทุกวันแล้ว ผู้คนหลากหลายสาขาอาชีพต่างก็เลือกใช้โทรศัพท์มือถือในการสื่อสารเพื่อความรวดเร็วทันใจ ซึ่งโทรศัพท์มือถือก็จำเป็นกับคนบันเทิงอย่างพวกเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่ต้องมีการนัดหมายคิว และเรื่องเรียนที่เราต้องสอบถามการบ้านและข้อมูลจากอาจารย์ในสิ่งที่เราไม่เข้าใจ รวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่มีการคุยกับเพื่อนๆและครอบครัว ฟังเพลงและฟังข่าวสาร เรียกได้ว่าโทรศัพท์มือถือจึงเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกในทุกๆ เรื่องก็ว่าได้ค่ะ และยิ่งเดี๋ยวนี้พัฒนาการมือถือก็ล้ำสมัยมากแบบไม่รู้จบ เราสามารถที่จะเลือกใช้โทรศัพท์ให้เหมาะกับตัวเองและไลฟ์สไตล์ของเราด้วย อย่างมือถือของจีเนทที่ตอนนี้มีมาเอาใจวัยรุ่นมากขึ้น

     

    แจมว่าเหมาะกับวัยรุ่นในปัจจุบันมากค่ะ แต่ถึงแม้ว่าโทรศัพท์มือถือจะมีข้อดีมากมาย แต่แจมก็อยากฝากถึงเพื่อนๆ และวัยรุ่นทุกคน ให้เลือกใช้โทรศัพท์ให้เหมาะสมตามกาลเทสะด้วย คือไม่ควรใช้ในขณะอยู่ในห้องเรียนหรือเวลาดูหนัง แม้กระทั่งขณะขับรถ เพราะถ้าทุกคนเลือกใช้ให้เหมาะสมแล้ว การใช้โทรศัพท์มือถือก็จะเกิดประโยชน์สูงสุดค่ะ"