"บุ๋ม ปนัดดา" พาสองพี่น้องอายุ 14-15 แจ้งจับพ่อทำอนาจาร ลูก 2 ขวบยังไม่รอด

"บุ๋ม ปนัดดา" พาสองพี่น้องอายุ 14-15 แจ้งจับพ่อทำอนาจาร ลูก 2 ขวบยังไม่รอด

"บุ๋ม ปนัดดา" พาสองพี่น้องอายุ 14-15 แจ้งจับพ่อทำอนาจาร ลูก 2 ขวบยังไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา พาสองสาวพี่น้องวัย 14 และ 15 เข้าแจ้งจับพ่อของตัวเองที่กระทำอนาจารลูกในไส้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มิ.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในฐานะประธานองค์กรทำความดี ได้พา น้องเอ อายุ 14 ปี และ น้องบี อายุ 15 ปี สองพี่น้อง ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ระดับมัธยมต้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งในย่าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เข้าพบ พ.ต.ท.สุทิน พุ่มพวง สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี พ่อแท้ๆ ซึ่งมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของตนเองภายในบ้านพักนานกว่า 2 ปี และข่มขู่ห้ามบอกใครจะฆ่าให้ตาย

ดร.ปนัดดา กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีพลเมืองดีแจ้งขอความช่วยเหลือมาทางองค์กรทำความดีว่า มีสองพี่น้องซึ่งเด็กหญิง อายุ 14 และ 15 ปี ซึ่งพักอยู่ย่าน  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้าย และล่วงละเมิดทางเพศ และไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกพ่อขู่ทำร้ายร่างกาย และอยู่ด้วยความหวาดระแวง

หลังจากได้รับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมเข้าช่วยเหลือนำเด็กทั้งสองคนออกมาอยู่ในที่ที่ปลอดภัย และได้มีการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนพาเด็กทั้งสองคนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่านายดำ จะหลบหนีออกจากนอกพื้นที่

ดร.ปนัดดา ยังกล่าวอีกว่า จากการสอบถามเด็กทั้งสองทราบว่า ผู้เป็นพ่อทำงานเป็นนักการภารโรงอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ และได้แยกทางกับแม่ของเด็กทั้งสองมานานหลายปีแล้ว และไปมีภรรยาใหม่มีลูกด้วยกันอีก 2 คน โดยที่นายดำนำลูกสาวทั้งสองมาเลี้ยงเอง

เวลาผ่านไปลูกสาวทั้งสองได้โตเป็นสาว ในช่วงอายุประมาณ 12 ปี นายดำ ผู้เป็นพ่อแท้ๆ ได้มีพฤติกรรมเข้ามาลวนลามลูกสาวทั้งสองโดยการใช้มือจับอวัยวะเพศ และใช้อวัยวะเพศของตัวเองมาถูไถอวัยวะเพศของลูกสาวเพื่อสำเร็จความใคร่ และเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ มีการล่วงละเมิดโดยการใช้ลิ้นลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาวของภรรยาใหม่

จนน้องทั้งสองทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงได้พยายามถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐาน ต้องการหยุดพฤติกรรมของพ่อตัวเอง จึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน  จากพฤติกรรมของผู้เป็นพ่อ ทั้งให้เด็กหญิงอยู่ในอาการหวาดผวาและไม่กล้าสู้หน้ากับคนทั่วไป จึงประสานเจ้าหน้าที่ของนักพัฒนาสังคม ให้ดูแลสภาพจิตใจ และในวันนี้จึงได้พาเด็กหญิงทั้งสองเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามจับกุมผู้เป็นพ่อ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กทั้งสองไปตรวจร่างกายและพาเด็กทั้งสองเข้าสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อเร่งรัดขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุอาจจะหลบหนี ต่อมามีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้คุมตัวนายแดง ผู้เป็นพ่อมาทำการสอบปากคำแล้ว ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างสอบสวน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" พาสองพี่น้องอายุ 14-15 แจ้งจับพ่อทำอนาจาร ลูก 2 ขวบยังไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook