เทรนเนอร์ฟิตเนสหึงแฟนคุยกับแฟนเก่า พลั้งมือบีบคอ เจอจ้วงดับคาคอนโด

เทรนเนอร์ฟิตเนสหึงแฟนคุยกับแฟนเก่า พลั้งมือบีบคอ เจอจ้วงดับคาคอนโด

เทรนเนอร์ฟิตเนสหึงแฟนคุยกับแฟนเก่า พลั้งมือบีบคอ เจอจ้วงดับคาคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ 8 มิ.ย.63 เวลาประมาณ 05.00 น. เกิดเหตุชายถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 67 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น บริเวณหน้าอาคาร A พบศพ นายคฑาวุธ อายุ 32 ปีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส และเจ้าของธุรกิจขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ สภาพศพสวมเสื้อยืด แขนสั้น สีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ขาขวา 1 แผล นอนหงายจมกองเลือด

จากการตรวจสอบบริเวณหน้า ชั้น 4 พบรอยเลือดจำนวนมาก และภายในห้องพักพบมีดปลอกผลไม้ ปลายแหลม ยาว 3-4 นิ้วเปื้อนเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนางสาวรุ่งทิวา รำมะนู อายุ 33 ปีแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ยืนรอพบตำรวจเพื่อให้ปากคำ

จากการสอบสวน นางสาวรุ่งทิวา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มผู้ตายมาสอบถามตนเรื่องสร้อยคอทองคำ 1 บาทที่หายไปนาน ตนจึงช่วยกันหาภายในห้องพักแต่ไม่เจอ ตอนช่วงเวลาเย็น ผู้ตายออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆและกลับเข้าห้องพักช่วงเวลา 4 ทุ่มและมีการสอบถามเรื่องสร้อยคอทองคำอีกแต่ก็ไม่มีเหตุทะเลาะอะไรกันซึ่งต่างคนต่างนอนหลับพักผ่อน

กระทั่งช่วงเวลา 01.00 น. อดีตแฟนเก่าตนที่เลิกลากันไปนาน 8 ปีแล้ว ได้โทรศัพท์มาหาเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนได้โพสต์เฟซบุ๊กเรื่องปัญหาส่วนตัว อดีตแฟนเก่าจึงเข้ามาสอบถามเพราะเป็นห่วง ขณะนั้นแฟนหนุ่มผู้ตายที่นอนข้างๆตนตื่นขึ้นมาพบได้ยินที่ตนกับอดีตแฟนคุยกัน ทำให้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน

แฟนหนุ่มผู้ตายโมโหจึงเข้ามาบีบคอตนอย่างรุนแรง ตนจึงพยายามต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่สู้แรงแฟนหนุ่มไม่ไหว จึงวิ่งไปหยิบมีดปลอกผลไม้ในครัวมาแทงเข้าที่ขาแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ตายจะวิ่งหนีออกนอกห้องและล้มลงหมดสติ จึงได้เรียกทางญาติให้มาช่วยนำแฟนหนุ่มส่งโรงพยาบาล กระทั่งมาเสียชีวิตบริเวณหน้าคอนโดมิเนียม

เบื้องต้น ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนและบันทึกจับกุมส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook