หล่อ ใจดี "ไมค์ ภัทรเดช" ลงพื้นที่นำอุปกรณ์การเรียนมอบให้น้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

หล่อ ใจดี "ไมค์ ภัทรเดช" ลงพื้นที่นำอุปกรณ์การเรียนมอบให้น้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

หล่อ ใจดี "ไมค์ ภัทรเดช" ลงพื้นที่นำอุปกรณ์การเรียนมอบให้น้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงร่วมแรงร่วมใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่า ศิลปิน นักแสดง และเหล่าคนดังทั้งหลาย ที่ต่างก็ลุกขึ้นมาช่วยกันมอบความช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ลำบากจากภัยโควิด-19 บ้างก็บริจาคเงินสมทบทุนทางการแพทย์ บ้างก็ซัพพอร์ตเรื่องอาหาร ของอุปโภค บริโภคต่างๆ ด้วยการแพ็คถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่างๆ 

หนึ่งในนั้นคือพระเอกสามีแห่งชาติ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่ก่อนหน้านี้นำทีมคนในครอบครัว พร้อมกับควงคู่หวานใจสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นำถุงยังชีพลงพื้นที่ไปมอบให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกันที่ชุมชนริมคลองวัดสะพาน ล่าสุดเจ้าตัวก็ลงพื้นที่อีกครั้ง แต่เป็นการลงพื้นที่ไปหาน้องๆ ในมูลนิธินกขมิ้น เพื่อนำอุปกรณ์การเรียน รวมทั้งขนม อาหารและน้ำดื่ม ไปมอบให้กับทางมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเพื่อให้น้องๆ ได้นำไปใช้กัน

โดยหนุ่มไมค์เผยว่า "ตั้งแต่มีโควิด 19 ระบาด เห็นพี่น้องหลายๆ คนได้รับผลกระทบและลำบากมากๆ บางคนไม่มีแม้กระทั่งของที่จะกินประทังชีวิตในแต่ละวัน เลยตัดสินใจ แพคถุงยังชีพก่อน เพราะว่าคนเดือดร้อนมากจริงๆ ต่อมาเลยคิดไว้ว่าอยากจะช่วยเด็กๆน้องๆด้วย เห็นข่าวหลายๆสถานสงเคราะห์ หรือมูลนิธิหลายๆที่ลำบากกันมาก เพราะว่าเศรษฐกิจไม่ดี คนมาบริจาคกันน้อยลง อันนี้ก็เป็นอีกอย่างนึงที่ผมตั้งใจไว้ครับว่าอยากช่วยเหลือจริงๆ"

ไมค์และน้องๆ มูลนิธินกขมิ้น
"ที่มาที่นี่เพราะว่าเห็นข่าวก่อนหน้านี้คุณครู ต้องไปออกไปนั่งขายของเพื่อหาเงินค่าเทอมให้เด็กๆ ผมก็เลยคิดว่ามาช่วยที่นี่แล้วกัน เอาเท่าที่เราจะช่วยได้ก็ยังดี ก็ซื้ออุปกรณ์การเรียน นมกล่อง ขนม น้ำดื่ม มาให้น้องๆไว้ใช้ครับ ไมค์อาจจะเป็นแค่ส่วนเล็กน้อยที่ช่วยเหลือพี่น้องคนไทยได้ แต่ไมค์ก็อยากช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดครับ และคิดว่ายังมีอีกหลายที่ที่ยังลำบากกันอยู่ ไมค์จะทะยอยไปให้ได้มากที่สุดเท่าที่ไมค์ทำได้นะครับ"


"ส่วนการใช้ชีวิตช่วงนี้ถึงตอนนี้สถานการณ์จะคลี่คลายขึ้นแล้ว แต่เราก็ยังประมาทไม่ได้นะครับ ยังต้องดูแลตัวเองกันให้ดี การ์ดยากตกกันนะครับ จนกว่าจะมีวัคซีนออกมา ขอให้ทุกคนปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง และไมค์ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทุกคนนะครับ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หล่อ ใจดี "ไมค์ ภัทรเดช" ลงพื้นที่นำอุปกรณ์การเรียนมอบให้น้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook