เมจิ แนบโลโก้สาวเซ็กซี่ ขอโชว์หวิว ไม่หวั่นโรคจิต

เมจิ แนบโลโก้สาวเซ็กซี่ ขอโชว์หวิว ไม่หวั่นโรคจิต

เมจิ แนบโลโก้สาวเซ็กซี่ ขอโชว์หวิว ไม่หวั่นโรคจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกับภาพนางร้าย ทรงเสน่ห์ โชว์ความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา

สำหรับนางร้ายหุ่นทรมานใจหนุ่ม อย่าง "เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์" ล่าสุดในละครแฝงแง่คิด "หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น" ทางช่อง 3 ยังขอคงคอนเซ็ปความเร่าร้อน ท้าสายตาให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหล ชนิดไม่กลัวพวกโรคจิต แต่ทั้งหมดที่ทำไป เจ้าตัวฝากบอกเป็นแค่บทบาททางการแสดงที่ได้รับเท่านั้น

งานนี้ สาวเมจิ เลยออกมาเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ "เป็นเรื่องปกติสำหรับ เมนะ เพราะบทส่วนใหญ่ที่ได้รับก็จะเป็นแนวร้ายๆ แบบนี้ ซึ่งมันอาจจะต้องแฝงความเซ็กซี่ เลิฟซีนเอาไว้ด้วย ซึ่งไม่ใช่ว่าเอะอะจะเซ็กซี่อย่างเดียว เซ็กซี่แบบมีขอบเขตนะ มันมีที่มาสำหรับคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวด้วย ตรงนี้ต้องแยกแยะค่ะ

ส่วนที่จะมีพวกโรคจิตอะไรทำนองนี้เข้ามาหรือเปล่า ตรงนี้ส่วนตัวยังไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแปลกๆ หรือไม่ดีนะ แล้วก็ไม่ได้กลัวที่จะมีพวกโรคจิตเข้ามาทำอะไรเรา อย่างที่บอกมันเป็นการทำงาน อีกอย่างนักแสดงคนอื่นๆ ที่เซ็กซี่กว่าเมก็มีอีกตั้งเยอะ เรายังแค่เล็กๆ แค่ในละครเอง พวกโรคจิตน่าจะไปมองตรงนั้นมากกว่า แต่เราก็ไม่ประมาทค่ะ เมก็พยายามจะเซฟตัวเอง ระวังตัวให้มากขึ้น ของอย่างนี้มันไม่แน่นอน" เมจิกล่าว

ความเซ็กซี่ของสาวเมจิ จะสยบความร้ายกาจในละครได้หรือไม่ แฟนๆ เข้าไปพิสูจน์กันได้ในละคร "หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น" ซึ่งสาวเม แอบบอกมาว่าใกล้จะลาจอเต็มทีแล้ว ♦

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook