ดวลปืนสนั่นร้านค้าไม้! ผัวเก่าโดนยิงขาทะลุ แฟนใหม่ซิ่งรถหนีไปพร้อมเมีย-ลูกติด

ดวลปืนสนั่นร้านค้าไม้! ผัวเก่าโดนยิงขาทะลุ แฟนใหม่ซิ่งรถหนีไปพร้อมเมีย-ลูกติด

ดวลปืนสนั่นร้านค้าไม้! ผัวเก่าโดนยิงขาทะลุ แฟนใหม่ซิ่งรถหนีไปพร้อมเมีย-ลูกติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยค้าไม้ผัวเก่าดวลปืนเสี่ยสวนทุเรียนแฟนใหม่ ผลคือเสี่ยค้าไม้ถูกยิงบาดเจ็บ ส่วนเมียหลบหนีไปกับแฟนใหม่

(5 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิรุฬห์ สุวรรณพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุที่ร้านค้าไม้ ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน หลังได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายไม้แปรรูป จำพวกวงกบ บานเลื่อน ประตู หน้าต่าง ขนาดใหญ่ 2 ชั้นกัน 4 คูหา ชั้นบนเป็นบ้านทรงไทย ชั้นล่างเปิดขายไม้แปรรูป บริเวณด้านหน้าร้านพบปลอกกระสุนขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 1 ปลอก และขนาด 380 ซุปเปอร์ จำนวน 1 ปลอก ส่วนบริเวณด้านหลังบ้านใกล้โต๊ะหินอ่อนพบกระสุนขนาด 380 ซุปเปอร์ ตกอยู่ 1 นัด และปลอกกระสุนขนาด .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.ท่าโรงช้าง ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายวัชราวุฒิ หรือ เสี่ยแอ๊ด อายุ 37 ปี  ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาซ้ายทะลุ จำนวน 1 นัด อาการปลอดภัยดี

สอบสวนเบื้องต้นนายวัชราวุฒิ ผู้บาดเจ็บ ทราบว่าเป็นเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ อดีตได้แต่งอยู่กินกับ นางสุดารัตน์ อายุ 40 ปี มานานกว่า 10 ปี มีลูกสาวอายุ 13 ปี และลูกชายอายุ 9 ขวบ ด้วยกัน จนกระทั่งภายหลังเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่าน นายวัชราวุฒิได้จดทะเบียนหย่ากับนางสุดารัตน์ อดีตภรรยา แต่กิจการร้านยังคงรับผิดชอบดูแลด้วยกัน โดยตนตั้งใจจะยกเป็นสมบัติให้ลูกทั้งสองคน ส่วนตัวได้กลับไปเปิดกิจการใหม่ลักษณะเดียวกัน พื้นที่ จ.ชุมพร

ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาจาก จ.ชุมพร เพื่อนำไม้แปรรูป จากร้านที่ชุมพร มาเก็บไว้จำหน่ายที่ร้านดังกล่าว และได้พบกับนางสุดารัตน์ อดีตภรรยา อยู่ภายในร้านกับ นายแบงค์ หรือนายนัฐพงษ์ ซึ่งทราบว่าเป็นผู้ชายที่นางสุดารัตน์ ได้คบหาอยู่ จึงเกิดบันดาลโทสะ และเกิดปากเสียงกันโต้เถียงกันขึ้น ก่อนที่นายแบงค์ จะชักอาวุธที่พกติดตัวมาด้วย ออกมาข่มขู่ ตนเองเลยชักอาวุธปืน ขนาด.380 ซุปเปอร์ ที่พกติดตัวมาด้วยออกมาเช่นกัน โดยนายแบงค์ เป็นฝ่ายไล่ยิงใส่ตนก่อน ก่อนเกิดการดวลปืนกัน ก่อนตนถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุ นายแบงค์ ได้ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ป้ายทะเบียน 4433 สุราษฎร์ธานี พร้อมอาวุธปืนใช้ก่อเหตุ โดยพานางสุดารัตน์ และลูกทั้ง 2 คน ไปด้วย ขับหลบหนีไปทางพื้นที่ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

นอกจากนั้นยังได้ข้อมูลอีกว่า นายวัชราวุฒิ หรือเสี่ยแอ๊ด หลังจากหย่ากับนางสุดารัตน์ อดีตภรรยา ได้ไปเปิดธุรกิจกิจการใหม่ พื้นที่ จ.ชุมพร และมีครอบครัวใหม่ โดยยกร้านดังกล่าวให้นางสุดารัตน์ ดูแล แต่ก็ยังไปๆ มาๆ ดูแลลูกทั้งสองและธุรกิจร่วมด้วย ขณะที่ นางสุดารัตน์ อดีตภรรยา ก็ได้คบหากั บนายแบงค์ เจ้าของธุรกิจสวนทุเรียน อ.พนม จ.กระบี่ เพิ่งมีการสู่ขอหมั้นหมาย นางสุดารัตน์ ด้วยเงินสด 4 ล้านบาท เมื่อไม่นานมานี้ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการพูดจาถากถาง เสียดสีกัน

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุทราบว่านางสุดารัตน์ ได้นำลูกทั้ง 2 ส่งให้ญาติที่บริเวณพื้นที่ อ.เคียนซา ก่อนจะหลบหนีไปกับนายแบงค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตาม และวิทยุสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี ซึ่งจะได้นำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook