หนุ่มแชทเฟซบุ๊กสั่งลาเมีย-วิดีโอคอลหาโชว์นาทีผูกคอตาย แต่วางมือถือผิดมุม

หนุ่มแชทเฟซบุ๊กสั่งลาเมีย-วิดีโอคอลหาโชว์นาทีผูกคอตาย แต่วางมือถือผิดมุม

หนุ่มแชทเฟซบุ๊กสั่งลาเมีย-วิดีโอคอลหาโชว์นาทีผูกคอตาย แต่วางมือถือผิดมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแชทเฟซบุ๊กสั่งลา ก่อนโทรวิดีโอคอลหาเมีย โชว์นาทีผูกคอตัวเองตายคาบ้านเช่า แต่วางผิดมุมฝ่ายหญิงเลยเห็นแต่เพดาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง หมู่ 2 ซอยผูกมิตร ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวภายในบ้านบริเวณประตูทางเข้าได้พบศพ นายสมนึก อายุ 25 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองอยู่กับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิต ในสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีแดง

ที่พื้นด้านล้างพบถังพลาสติกสีขาวล้มอยู่ คาดว่าผู้ตายนำใช้ยืนขณะผูกคอ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม น.ส.น้ำทิพย์ อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ตนได้กินกับผู้ตายมาได้เกือบ 5 ปี และมีลูกสาววัยด้วยกัน 1 คน วัย 2 ขวบเศษ ก่อนเกิดเหตุตนมีปากเสียงบ่อยครั้ง และผู้ตายได้พาลูกสาวไปอยู่ที่บ้านในซอยประชาอุทิศ 54 แถวทุ่งครุ เมื่อทราบข่าวว่าลูกสาวถูกรถชน ตนจึงไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ด้วยที่บ้าน

ต่อมาเมื่อประมาณ 3-4 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาหาตนที่บ้านโดยบอกว่าจะมาเก็บของแต่ก็ไม่ยอมกลับ จนมาเมื่อช่วงเช้าของวานนี้ตนจะออกไปทำงานผู้ตายบอกจะกลับบ้าน ตนจึงบอกว่าจะเอาลูกไปอยู่ด้วยหรือเปล่า ผู้ตายบอกไม่เอาไปเพราะมันดูแลลำบาก ตนจึงพาลูกสาวไปทำงานด้วย

จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงวัน ผู้ตายก็แชทเฟซบุ๊กมาหาโดยมีข้อความว่า "ไว้เจอกันชาติหน้า ฝากดูแลลูกด้วยนะไปละ ขอให้รักกันนานๆ นะ" พอตนดูข้อความแชทได้พักใหญ่ ผู้ตายก็ได้โทรวิดีโอคอลมาหาตนแต่ก็ไม่พูดอะไร ตนดูในโทรศัพท์ก็เห็นแต่ภาพเพดานหลังคาบ้านตรงที่ผู้ตายผูกคอ ตนจึงได้ต่อว่าผู้ตายว่าโทรมาแล้วไม่พูดอะไรบ้าหรือเปล่า ตนจึงได้วางสายและทำงานต่อ

จนตนเลิกงานกลางดึก ได้เดินทางกลับมาที่บ้านพร้อมลูกสาว เห็นในบ้านเปิดไฟไว้ แต่ประตูปิดล็อกกลอนอยู่ด้านใน ตนเลยเคาะและตะโกนเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทำให้นึกถึงข้อความที่ผู้ตายแชทไปบอก จึงรีบเดินมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่พองัดประตูเข้าไปได้เห็นผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดน้อยใจระแวงว่าแฟนสาวน่าจะปันใจให้ชาวอื่น จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้งจนกระทั่งแชทข้อความสั่งลา ก่อนผูกคอตัวเองดับคาบ้าน โดยมีการโทรวิดีโอคอล เพื่อต้องการให้แฟนสาวได้เห็นขณะที่ตนเองกำลังผูกคอแต่วางมุมผิดจึงมองไม่เห็น อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook