เปิดใจ แม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาว ลั่นรู้ดีใครฆ่าแต่ไร้หลักฐาน

เปิดใจ แม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาว ลั่นรู้ดีใครฆ่าแต่ไร้หลักฐาน

เปิดใจ แม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาว ลั่นรู้ดีใครฆ่าแต่ไร้หลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าลูกสาววัย 29 ปี คาบ้าน ขอความเป็นธรรม ระบุรู้ดีใครฆ่าแต่ไร้หลักฐาน แฉเหตุขัดขวางการซื้อขายที่ดิน พร้อมสาบานหากเป็นคนฆ่าลูกขอให้เกิดเหตุตายตกไปตามกันใน 3 วัน 7 วัน

กรณี น.ส.ชลธิชา อายุ 29 ปี ถูกคนร้ายใช้ไขควงแทงเสียชีวิตในบ้านพัก ตั้งอยู่หมู่ 3 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอหมายจับ นางประทีป อายุ 54 ปี แม่บังเกิดเกล้าของ น.ส.ชลธิชา 

ตำรวจฟันธง สาว 29 ปี ถูกแทงดับคาบ้าน หลักฐานชี้ชัด แม่แท้ๆ เป็นคนฆ่าชิงทรัพย์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มิ.ย.) ได้เดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุปรากฏว่าพบ นางประทีป อาศัยอยู่กับบุตรสาวคนสุดท้องอายุ 18 ปี ที่มีอาการป่วยทางสมองไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้มากนัก เมื่อรู้ว่ามีผู้สื่อข่าวมาหานางประทีปมีอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด

นางประทีป เปิดเผยว่า ตนเองเลี้ยงลูกมา 3 คน คนที่เสียชีวิตอายุ 29 ปี ตนเลี้ยงลูกมาโดยตลอด แม้แต่หุงข้าวก็ไม่ต้องทำเอง ก่อนไปกรีดยางได้หุงข้าวไว้ให้ทุกวัน ไม่มีทางฆ่าลูกได้ หรือหากถ้าฆ่าจะฆ่าคนที่พิการทางสมองที่เลี้ยงมาถึง 18 ปี ไม่ดีกว่าหรือ แม้แต่อุจจาระปัสสาวะตนก็ต้องเป็นคนล้างให้เพราะเขาทำเองไม่เป็น

นางประทีป ยังกล่าวอย่างเคืองแค้นว่า ตนรู้ดีว่าใครเป็นคนฆ่าลูกสาวแต่ไม่มีหลักฐาน เหตุเกิดจากการซื้อขายที่ดินแปลงหนึ่งเป็นสวนปาล์มที่ไม่สามารถขายได้ แต่มีเครือญาติคนหนึ่งบีบบังคับให้ขายให้ในราคาถูก วันหนึ่งมีคนมาขอซื้อที่ดินแปลงนี้ หลังจากตกลงขายปรากฏว่าเขาปิดทางไม่ให้ผ่าน ทำให้ต้องคืนเงินค่าที่ดินกลับไป และเมื่อขายคนอื่นอีกก็ถูกไปขัดขวางหาว่าข้ามหน้าข้ามตาไม่บอกญาติ ซึ่งมูลเหตุมาจากเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันนางประทีปยังกล่าวสาบานต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า หากเป็นคนฆ่าลูกขอให้เกิดเหตุตายตกไปตามกันใน 3 วัน 7 วัน พร้อมทั้งพนมมือสาบานต่อพ่อท่านไข่ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ชาวอำเภอบางขันเคารพนับถือ

ด้าน พ.ต.อ.สมพร พฤศวานิช ผกก.สภ.บางขัน เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนนางประทีป พบว่ามีพิรุธหลายอย่าง ผิดกับวิสัยของแม่ที่ต้องสูญเสียลูก ควรติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง แต่เท่าที่ดูพฤติกรรมของครอบครัวนี้ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งๆ ที่ลูกถูกฆ่าตาย ซึ่งแม้นางประทีปจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานต่างๆ ที่ชัดเจน มั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีได้

“ข้อพิรุธที่เก็บหลักฐานชิ้นสำคัญได้คือไขควงที่ใช้ก่อเหตุเป็นของในบ้าน และร่องรอยงัดแงะก็งัดมาจากภายใน ไม่ได้งัดด้านนอก แล้ววางแผนว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนจะมีบุคคลอื่นร่วมหรือไม่นั้นยังต้องสอบสวนด้วย และสาเหตุที่ญาติใกล้ชิดเห็นตรงกับพนักงานสอบสวน พบว่ามาจากความขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินภายในครอบครัว ขั้นตอนต่อไปจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งอัยการเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป” พ.ต.อ.สมพร กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook