"น้องเก๋" อีกหนึ่งสาวที่ยังหายสาบสูญ หลังเดินทางมาทำงานที่ชลบุรี

"น้องเก๋" อีกหนึ่งสาวที่ยังหายสาบสูญ หลังเดินทางมาทำงานที่ชลบุรี

"น้องเก๋" อีกหนึ่งสาวที่ยังหายสาบสูญ หลังเดินทางมาทำงานที่ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกรณีของน้องออย หรือยุพา ศรีเดช อายุ 23 ปี หรือพริตตี้ออย ที่พบว่าได้หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ก่อนมาพบเป็นศพนิรนามนาน 6 ปี และกว่าจะทราบว่าเธอคือใคร ในพื้นที่รับผิดชอบสถานีตำรวจภูธรหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ

ย้อนกลับไป 1 ปี ก่อนหน้า ที่จะมีเหตุการณ์ของน้องออยนั้น พบว่า “น้องเก๋” นางสาวภาวิณี กอไธสง อายุ 23 ปี บัณฑิตสาวจากบุรีรัมย์ เดินทางมาหางานทำที่แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และหายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2556 โดยข้าวของเครื่องใช้ในห้องเช่าไม่มีการเก็บไป เอกสารสำคัญยังอยู่ครบไม่ได้เอาติดตัวไป ปัจจุบันยังไม่พบตัวและไม่มีเบาะแสว่าหายไปไหน ตรวจสอบข้อมูลในระบบราชการ พบว่าไม่มีข้อมูลการเดินทางออกนอกประเทศและบัตรประชาชนหมดอายุไปแล้ว 4 ปี ซึ่งถือว่านี่คืออีกกรณีที่หญิงสาวหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่ไม่พบข้อมูลตรงกับศพนิรนามใดในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดย พล.ต.ตไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร หรือ ผบก ทว .ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม หรือ คบคน.ตร. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวา โสภาเจริญ รองผบก.พฐ.ก ได้รับข้อมูลเรื่องน้องเก๋ บัณฑิตสาวจากบุรีรัมย์ จากเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกระจกเงา และได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานการปฏิบัติกับตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีไว้แล้ว

สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสการหายตัวไปของนางสาวภาวิณี กอไธสง หรือเก๋ อายุ 23 ปี หายตัวไปจากแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2556 โดยคนหายสูงประมาณ 163 ซม. หนักประมาณ 55 กก. มีไฝที่จมูก และมีแผลเป็นที่แขนขวา แจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 080-7752673

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook