ตำรวจยัน ข่าวลือนายช่างยิง 3 ศพ ป่วยทางจิต ไม่เป็นความจริง รอผลแพทย์ยืนยัน

ตำรวจยัน ข่าวลือนายช่างยิง 3 ศพ ป่วยทางจิต ไม่เป็นความจริง รอผลแพทย์ยืนยัน

ตำรวจยัน ข่าวลือนายช่างยิง 3 ศพ ป่วยทางจิต ไม่เป็นความจริง รอผลแพทย์ยืนยัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 พ.ค. ร.ต.อ.อำนาจ อ่อนปาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า บ่ายวันนี้กำลังตำรวจได้ควบคุมตัว นายวิม สอนสุด นายช่างไฟฟ้าชำนาญการ สวท.พิษณุโลก ผู้ต้องหายิงเพื่อนร่วมงานรวม 3 ศพ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลกผัดแรกเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันอย่างแน่นหนา

 

 

ขณะที่มีการแชร์ข้อมูลในสื่อโซเชียลมีเดียอ้างว่า ผลสอบและผลตรวจจากแพทย์ระบุว่าเกิดจากสภาวะวิกลจริต หรือเป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางจิตที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะขณะนี้ผลตรวจโรงพยาบาลพุทธชินราชยังไม่ออกมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการยื่นขอผลตรวจเอาไว้เพื่อใช้ประกอบสำนวนในคดีเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมาได้เรียกตัวนายวิม ผู้ต้องหา มาทำการสอบสวนและสอบปากคำพบว่าสามารถพูดุคุยให้การในสิ่งที่ตนเองกระทำลงไปอย่างมีเหตุมีผลรู้เรี่องเหมือนคนปกติทั่วไป อย่างไรก็ตามเพื่อความชัดเจนจะต้องรอผลตรวจจากแพทย์ยืนยันแน่จริงอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่วันนี้ญาติของนายวิม สอนสุด ได้เดินทางที่ห้องพักภายในอาคารเครื่องส่ง ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดพิษณุโลก เพื่อนำสิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้า ของนายวิม ไปเก็บไว้ที่บ้านพักแล้ว

ด้านนางทัศนี ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้เดินทางไปที่ สวท พิษณุโลก พร้อมด้วยนางสาวพรรณี สัสดีแพง ผอ.สำนักประชาสัมพันธ์เขต 4 ได้เดินทางไปให้กำลังแก่เจ้าหน้าที่ พร้อมกับเตรียมนำงบประมาณมาทำการปรับปรุง อาคารอย่างเร่งด่วน เพื่อ สวท พิษณุโลก ให้มีพื้นที่น่าอยู่ น่าทำงาน เป็นการสร้างขวัญกำลังใจ โดยสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดพิษณุโลก จะได้กำหนดไว้จะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 30 พ.ค.นี้ นอกจากนี้นางทัศนี ผลชานิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ยังได้ไปเยี่ยมอาการของนายปรุง จันทร์แดง ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้โดยอาการนายปรุง เริ่มดีขึ้นแต่ยังมีกระสุนค้างอยู่ภายในร่างกาย ต้องนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฎฯ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook