กิ๊บซี่ อึ้ง - อัพยาคอนโดฯ กำปั้น ครหากิ๊ก ชมพู

กิ๊บซี่ อึ้ง - อัพยาคอนโดฯ กำปั้น ครหากิ๊ก ชมพู

กิ๊บซี่ อึ้ง - อัพยาคอนโดฯ กำปั้น ครหากิ๊ก ชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลั่นแยกแยะผิดชอบชั่วดี

"บ้านเขาอยู่ไหน เราเคยร่วมงานกันจริง แต่ไม่ได้สนิทขนาดนั้น ไม่มีเบอร์พี่เขาด้วย แล้วคนเขียนหรือคนพูด บ้านเขาอยู่แถวนั้น อยู่ที่นั่นหรือเปล่า ถ้าเห็นทำไมไม่ถ่ายรูปไว้" นักร้องสาว กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์ กล่าวอย่างคาใจ ถึงข่าวขึ้นคอนโดฯนักร้องหนุ่ม กำปั้น - เอกประพันธ์ พาณิชย์พงษ์ แห่งวง บาซู แล้ว ไปอัพยากัน

แต่ข่าวแรงถึงขั้นอัพยา "เขาฝันหรือเปล่า(หัวเราะ) เขาจินตนาการกว้างไกลเกินไป ส่วนตัวกิ๊บไม่สนับสนุนในการจะมาทำให้คนอื่นได้รับผลกระทบเกิดความเสียหาย ไม่รู้เขาทำไปเพื่ออะไร มองว่าเราไม่จำเป็นต้องทำร้ายตัวเอง เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง ไม่จริงก็คือไม่จริง รู้อยู่กับใจกันดี โดยจรรยาบรรณ การจะพูดหรือเขียนถึงคนนั้นคนนี้ให้คนจำนวนมากรับรู้ ถ้าไม่รู้จริงๆ ไม่ชัวร์หรือไม่ได้เห็น ก็ไม่ควรพูด เราไปตัดสินใครไม่ได้จากภาพลักษณ์ภายนอก"

"แล้วเรื่องติดยา กิ๊บทำงานทุกวันขนาดนี้ จะเอาเวลาตรงไหนไปทำเรื่องอย่างนั้น และโดยส่วนตัวไม่ชอบด้วย เพราะฉะนั้นกิ๊บมองว่าเราไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่ดีงาม เรียบร้อยนัก แต่แยกแยะได้ว่าอะไรเป็นอะไร เรามีระบบความคิดที่ชัดเจน รู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ กิ๊บแยกแยะได้ 100% ไม่ต้องให้ใครมานั่งด่า คือขอร้องล่ะอย่ามาพยายามทำให้กิ๊บรู้สึกว่าฉันทน อยู่วงการนี้ไม่ไหวแล้ว เพราะอย่างไรกิ๊บก็จะอยู่(หัวเราะ)"

มองว่าไม่ใช่เรื่องเครียด "ไม่เครียดค่ะ แต่ก็มีแอบรู้สึกนิดหนึ่งว่าอะไรยะ เป็นใคร ประเด็นคือไม่รู้จักกัน อย่ามายุ่งเรื่องกิ๊บ แล้วไม่ใช่ใครด้วยที่จะมาทำร้ายชีวิตกิ๊บได้ เราดูแลตัวเรา อนาคตเรา"

แล้วมันยังมีข่าวว่า กิ๊บซี่ มีอะไรกับ ชมพู ฟรุตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ด้วย "เห็นเหรอ คือกิ๊บว่าเขาจินตนาการเกินไปค่ะ มันไม่มีอะไร กิ๊บก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง มันไม่ถึงกับโกรธ เพราะว่าไม่รู้จัก เลยไม่รู้จะโกรธใครจริงๆ แต่รู้สึกว่าเป็นอะไรอ่ะ(หัวเราะ) กิ๊บไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยมาก แต่กิ๊บแยกแยะได้ เวลากิ๊บทำงานก็ทำงานจริงจัง ไม่เคยเสียงาน แต่เวลาชีวิตส่วนตัวก็เต็มที่ บางทีก็มีไปสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้ไปทำเลวร้ายอย่างที่เขาพูด"

ไหนๆ ก็พูดมาขนาดนี้ ขอถามข่าวลือนานา ไล่จากหนุ่ม นัท - ณัฐพล สารสาส กิ๊บซี่แจง "เป็นพี่จริงๆ ไม่ได้จีบด้วย ไม่พัฒนาแน่นอน"

กับ ฟ้าใหม่ ล่ะ "เป็นเพื่อนกัน และรูปที่ออกมาจริงๆ มันนานแล้ว เป็นรูปงานปาร์ตี้วันเกิด มีถ่ายหมู่ ถ่ายคู่ "

ตอนนี้ไม่มีใครจริงๆ "ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย อยากมีเหมือนกัน แต่ไม่รีบ อะไรที่มันรีบมันไม่เวิร์ก อยากจะรอคนที่ใช่และเหมาะสมค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook