ปรับ 5,000 บาท หนุ่มหื่นสไลด์หนอนน้อยโชว์สาวกลางร้านสะดวกซื้อ

ปรับ 5,000 บาท หนุ่มหื่นสไลด์หนอนน้อยโชว์สาวกลางร้านสะดวกซื้อ

ปรับ 5,000 บาท หนุ่มหื่นสไลด์หนอนน้อยโชว์สาวกลางร้านสะดวกซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอตัวแล้ว! หนุ่มหื่นสไลด์หนอนโชว์พนักงานส่งของกลางร้านสะดวกซื้อ ตำรวจแจ้งข้อหา พร้อมปรับ 5,000 บาท  ด้านพนักงานสาวไม่ติดใจเอาความ

วันนี้ (23 พ.ค.) พ.ต.อ.ศรศักดิ์ ทองมี ผกก.สน.ศาลาแดง นำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง จับกุมตัว นายพัสกร อายุ 29 ปี ชาว จ.นครปฐม ผู้ต้องหา พร้อมของกลางเสื้อผ้าในวันที่ใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปวิดีโอหญิงสาวคนหนึ่งถูกชายอนาจารช่วยเหลือตนเอง โดยเหตุเกิดที่ร้านสะดวกซื้อ สาขามวลชนธานี ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ พื้นที่รับผิดชอบ สน.ศาลาแดง ทราบว่า ผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานหญิงขายไอศกรีมได้นำสินค้าไอศกรีมมาส่งที่ร้านดังกล่าว

ปรากฏมีชายลักษณะมีพิรุธพยายามเดินมาวนใกล้ผู้เสียหายซึ่งวนอยู่หลายรอบ ผู้เสียหายรู้สึกผิดสังเกตจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพวิดีโอคลิปไว้ โดยสามารถถ่ายภาพวิดีโอเคลื่อนไหวขณะคนร้ายใช้มือสำเร็จความใคร่ ซึ่งต่อมามีการนำคลิปดังกล่าวโพสต์ลงโซเชียลเพื่อตามหาตัวคนร้าย

ต่อมาตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ศาลาแดง ได้สืบทราบว่าผู้กระทำความผิดดังกล่าวคือ นายพัสกร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21 พบตัวนายพัสกร โดยเจ้าตัวรับว่าเป็นบุคคลในคลิปวิดีโอดังกล่าวจริง จึงได้เชิญตัวมายัง สน.ศาลาแดง และได้ติดตามตัวผู้เสียหายมาพบพนักงานสอบสวน ทั้งนี้ ทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนทำการเปรียบเทียบปรับ แจ้งข้อหาประพฤติตนอันเป็นการขายหน้าต่อธารกำนัลฯ และทำการเปรียบเทียบปรับตามคดีเปรียบเทียบปรับเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook