ลือราฟาเล็งตัดหน้ามอยส์คว้ากองหลังสาลิกาดง

ลือราฟาเล็งตัดหน้ามอยส์คว้ากองหลังสาลิกาดง

ลือราฟาเล็งตัดหน้ามอยส์คว้ากองหลังสาลิกาดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นิวคาสเซิ่ล อีฟนิ่ง โครนิเคิ่ล" ตีข่าว สตีเว่น เทย์เลอร์ กองหลังตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล เนื้อหอมไม่เลิกตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า มาร์ติน โอนีล ของ แอสตัน วิลล่า และ เดวิด มอยส์ ของ เอฟเวอร์ตัน ต่างให้ความสนใจอยู่เช่นกัน เชื่อมีโอกาสสมหวังค่อนข้างสูงเพราะทีม "สาลิกาดง" กำลังประสบวิกฤติภายในสโมสรทั้งเรื่องเจ้าของทีมอย่าง ไมค์ แอชลี่ย์ ประกาศเร่ขายทีม ขณะที่นักเตะดาวดังอย่าง โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์, ไมเคิ่ล โอเว่น, มาร์ค วิดูก้า และ เดเมี่ยน ดัฟ ต่างย้ายทีมไปหมดแล้ว

อย่างไรก็ตามทางด้าน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือขัดตาทัพของ นิวคาสเซิ่ล ได้ออกมายืนยันว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดทั้งสิ้น และ สตีเว่น เทย์เลอร์ ยังคงเป็นปราการหลังคนสำคัญของทีม และจะได้ลงสนามในเกมเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค พบ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ อังกฤษ คืนนี้อย่างแน่นอน
"เขายังคงเป็นผู้เล่นของนิวคาสเซิ่ลและเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทีมเหมือนเดิม "

"เท่าที่ผมรู้ ตอนนี้เขายังอยู่กับสโมสร อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปผมเองก็ไม่รู้ แต่ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมวันพุธนี้"

"ผมไม่เคยเห็นเขาร้องขอย้ายทีม ไม่มีใครเคยบอกผมว่ามีการยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมมั่นใจว่าจะมีคนแจ้งให้ผมทราบหากมันเกิดขึ้น"

"อย่างที่ทราบกัน เขาเป็นนักเตะที่ดีและ สตีเว่น ก็กำลังทำผลงานได้ดี เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากของทีม" ฮิวจ์ตันกล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook