พ่อนาคเดินเท้าหายตัวปริศนาเข้าไปในป่า ทั้งที่กำลังเข้าพิธีบวชแก้กรรม

พ่อนาคเดินเท้าหายตัวปริศนาเข้าไปในป่า ทั้งที่กำลังเข้าพิธีบวชแก้กรรม

พ่อนาคเดินเท้าหายตัวปริศนาเข้าไปในป่า ทั้งที่กำลังเข้าพิธีบวชแก้กรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนหายจากวัดป่าภูตะเภาทอง หลังเตรียมจะเข้าพิธีบวช เจ้าหน้าที่ฯ หลายหน่วยกว่า 100 นาย ออกตามหาบนเทือกเขาภูพานน้อย แต่ยังไม่พบตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุคนหายวัดภูตะเภาทอง  จ.อุดรธานี โดยวันนี้ (22 พ.ค.) พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.หนองวัวซอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หลายหน่วยใน จ.อุดรธานี กว่า 100 นายกำลังเตรียมวางแผนในการค้นหา นายสถิตย์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านบ้านหนองแวงจุมพล หมู่ 7 ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี หลังหายไปจากวัดภูตะเภาทอง เมื่อ 09.00 น. ของเมื่อวานนี้ (21 พ.ค.)

โดยนายสถิตย์เดินเท้าหายเข้าไปที่บริเวณป่าเทือกเขาภูพานน้อย ด้านหลังวัดภูตะเภาทอง คาดว่าจะเดินขึ้นเขาภูพานน้อยที่ทอดยาวและเป็นรอยต่อของ จ.อุดรธานี, หนองบัวลำภู และขอนแก่น เบื้องต้น จะให้รถวิบากกรุยทางค้นหาก่อน และส่งเจ้าหน้าที่เดินเท้าเข้าไปในป่าค้นหาอีกรอบ

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า ก่อนนายสถิตหายตัวไปได้เข้ามาขอบวชเพื่อบวชแก้กรรมตัวเองที่วัดภูตะเภาทอง เมื่อ 4 วันก่อน โดยทางหลวงพ่อได้ให้นุ่งขาวห่มขาวและโกนผมเป็นนาคเรียบร้อยแล้ว แต่นายสถิตย์ท่องบทสวดไม่ได้ จึงยังไม่ให้บวชและให้พักอยู่ที่วัดเพื่อท่องบทสวดให้ได้

 แต่ปรากฏว่าเมื่อวานนี้ช่วงเวลา 09.00 น. นายสถิตก็เดินหายเข้าไปในป่า ซึ่งนายสถิตย์ใส่ชุดนาคสีขาวเดินเท้า โกนหัวแล้ว รองเท้าแตะสีขาว ญาติจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ฯ ให้ค้นหา

สำหรับนายสถิตเป็นคนในพื้นที่หมู่บ้านละแวกวัดภูตะเภาทอง แต่มีปัญหาเรื่องจิตต้องกินยาประจำ ส่วนสาเหตุของการหายไปยังไม่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร และมีรายงานล่าสุดจากชาวบ้านแจ้งว่าพบคนคล้ายนายสถิตอยู่ในพื้นที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ที่อยู่ติดกับเทือกเขาภูพานน้อย

ทั้งนี้ หากท่านใดพบเห็นชายโกนหัวใส่ชุดขาว (บวชนาค) อายุ 40 ปี จะมาบวชที่วัดภูตะเภาทอง แล้วหายไปทางหลังกุฏิของวัด เป็นชายสูง 165 เซนตีเมตร หนัก 53 กิโลกรัม ผิวดำ แจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook