ลุ้นระทึก24ชม.เชลซีซิวอเกวโร่50ล้านปอนด์

ลุ้นระทึก24ชม.เชลซีซิวอเกวโร่50ล้านปอนด์

ลุ้นระทึก24ชม.เชลซีซิวอเกวโร่50ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เผยว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีเวลาเหลืออีกแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับการคว้าตัวเซอร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด

เดอะ ซัน อ้างว่า ข้อเสนอของ เชลซี ที่ 42 ล้านปอนด์ หรือราว 2,436 ล้านบาทนั้นน้อยเกินไปโดยทาง แอตฯมาดริด ปฎิเสธที่จะขายหอกตัวเก่งในราคาดังกล่าว
และกับการมาถึงของโปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ แอตฯมาดริด จะมีคิวลงทำศึกกับ พานาธิไนกอส คืนวันพุธนี้ ทำให้ เชลซี จะต้องเร่งดำเนินการเจรจาข้อเสนอให้เรียบร้อยก่อน ที่เกมระหว่าง แอตฯมาดริด และ พานาธิไนกอส จะเริ่มขึ้น

ถ้า อเกวโร่ ลงสนามในคืนวันพรุ่งนี้ให้กับ แอตฯมาดริด ก็เท่ากับว่าซีซั่นนี้ เชลซี หมดโอกาสที่จะได้ตัว อเกวโร มาร่วมทีมค่อนข้างแน่  เนื่องจาก อเกวโร่ จะไม่สามารถลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกให้กับ เชลซี ได้เพราะติดคัพ ไทด์

รายงานข่าวยังบอกอีกว่ากับเวลาที่เหลืออีก 1 วันนี้ เชลซี อาจจะต้องทุ่มเงินก้อนโตถึง 50 ล้านปอนด์ ราว 2,900ล้านบาท เพื่อล่อใจให้กับ แอตฯมาดริด ยอมปล่อยตัว อเกวโร่ อย่างไรก็ตามยอดทีมจากสเปนได้ออกมาปฎิเสธมาโดยตลอดว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย อเกวโร่ ออกจากทีมเนื่องจากไม่ต้องการรับแรงกดดันจากแฟนบอล

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook