ทาทา โต้ เปรม อย่าร้อนตัว

ทาทา โต้ เปรม อย่าร้อนตัว

ทาทา  โต้ เปรม อย่าร้อนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อมิตา มารี ยัง ปฏิเสธไม่เคยเอ่ยชื่อพาดพิงคนรักเก่าในเพลงอัลบั้มใหม่ จี้ เปรม บุษราคัมวงษ์ อย่าร้อนตัว ใครเคยทำอะไรไว้ไม่นานก็จะรู้เอง

ตกเป็นข่าวเม้าท์ ที่ยังถกเถียงกันไม่เลิก เกี่ยวกับเรื่องที่นักร้องสาว ทาทา ยัง ออกมาแขวะหนุ่มเปรม อดีตคู่หมั้นทายาทแฟร์แท็กซ์ เรื่องที่หวังคบตัวเองเพื่อเกาะดัง โดยนำเปรมไปเปรียบเทียบในผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ เมื่อวันแถลงข่าวอัลบั้ม เป็นข่าวใหญ่โตถึงขนาดนี้ ทาทาจึงขอออกมาแจกแจงให้ฟัง

"รู้ได้อย่างไร ว่าที่ทาพูดถึงคือเปรม ทาไม่ได้พูดชื่อใครออกมาเลย อย่าไปตีความกันเอง ฉะนั้นที่พูดไปวันนั้น พูดถึงใครก็ไม่ทราบ กรุณาไปคิดเอาเอง (หลายคนตีความว่าเป็นเปรม) ก็แล้วแต่คนดู คนฟัง จะคิดกันไป แต่ว่าทาทาไม่ได้พูดชื่อ ฉะนั้นกรุณาอย่าไปพูดว่าเป็นใคร เพราะจริงๆ แล้ว ทาไม่ได้อกหัก เจ็บช้ำมาจากคนคนเดียว แต่เจ็บมาจากหลายๆ คน ซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นคนคนนี้ เพลงที่ทาทาร้อง ล้วนแต่เป็นเพลงที่ทาพบเจอประสบการณ์มาแล้วทั้งนั้น แต่ประสบการณ์ที่ได้รับอาจไม่ใช่มาจากคนคนนี้ อาจจะมาจากหลายๆ คนที่ผ่านมาก็ได้" ทาทากล่าว

ถามต่อว่าเปรมได้ให้สัมภาษณ์ ว่าเขาเองก็ตีความว่าที่ทาทาพูดถึงนั้นเป็นตัวเขา แล้วทาทาคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ นักร้องสาวโกอินเตอร์ตอบ

"คิดไปเองหรือเปล่า ถ้าไม่จริงก็อย่าร้อนตัวสิ ถ้าใครไม่รู้สึก ว่าเคยทำอะไรไว้ก็อย่าร้อนตัว และทาก็ไม่ได้พูดชื่อใครออกมา ฉะนั้นก็อย่าร้อนตัว อย่าไปตีความกันเอง (วันนั้นเปรมยังพูดทิ้งทายอีกว่าความจริงจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวก็รู้กัน) ใช่ๆ ทาคิดว่าความจริงเป็นอย่างไร เดี๋ยวก็ดูๆ กันไป ชัดเจนอยู่แล้ว"

คุยจบเรื่องอดีตคู่หมั้น หันมาถามถึงพี่หมอคนรู้ใจคนปัจจุบันว่าตอนนี้เป็นอย่างไร ทาทา ตอบสั้นๆ ว่า ก็ดี เรื่อยๆ แต่ไม่อยากพูดลงรายละเอียดอะไรมากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook